nước mắm Việt

Mùi của Tết
Hồi còn bé, tôi rất mong ngày Tết. Không phải vì Tết có nhiều món ăn ngon, cũng không phải vì những bộ áo quần mới, cũng chẳng phải Tết có được thêm tiền lì xì. Tôi mong Tết vì cái mùi của Tết. Cái mùi mà bây giờ lên hàng lão tôi khó tìm thấy đủ như những ngày xưa.
  • Phát triển du lịch nông thôn thành thương hiệu của Việt Nam
    Du lịch nông thôn đang là xu hướng của thế giới và là lợi thế của Việt Nam. Do đó, Thứ trưởng Trần Thanh Nam muốn khai thác lĩnh vực này để thành ngành kinh tế du lịch nông thôn và trở thành thương hiệu của nước ta.
  • Người nâng vị thế nước mắm Việt bên kia bờ đại dương
    Từ tình yêu những món ăn của mẹ và hương vị nước mắm quê hương, ông Cường Phạm (65 tuổi, Mỹ) đã không quản ngại gian lao đưa nước mắm Phú Quốc vượt hơn 40.000 km số sang Mỹ, nâng tầm nước mắm Việt thành thương hiệu thực phẩm cao cấp được thế giới tin dùng.
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO