Nữ sinh bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường đi chơi

Thanh Tùng| 12/06/2023 13:43

Đang đi chơi cùng bạn, Q.A. bị mẹ của bạn liên tục chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp giữa đường.

Ngày 12/6, phản ánh với phóng viên báo Dân trí, chị Bùi Thị Hồng Liên (39 tuổi, trú phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, con gái chị là cháu N.Q.A. (15 tuổi) bị một phụ nữ trong lúc đi chơi.

Theo chị Liên, khoảng 15h ngày 10/6, con gái chị đang ở nhà thì cháu L.B.T. (12 tuổi, bạn của Q.A.) đến chơi. 19h, cả hai cháu rủ nhau ra ngoài ăn tối. Sau khi ăn xong, B.T. nhờ Q.A. chở về đường Đoàn Thị Điểm, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa.

Nữ sinh bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường đi chơi - 1

Thời điểm cháu Q.A. bị phụ huynh của bạn đánh tới tấp trong đêm (Ảnh: Cắt từ clip gia đình cung cấp).

Khi vừa đến địa điểm trên, cả hai đang đứng đợi một người bạn thì gặp bà O. (mẹ của B.T.) cùng một người đàn ông đi mô tô đến.

Tại đây, Q.A. bị bà O. liên tục chửi bới, túm tóc, dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào người và đầu. Tiếp đó, bà O. bắt Q.A. chở về nhà gặp bố mẹ, trên đường đi cháu tiếp tục bị bà O. dùng tay tát liên tiếp vào người.

Theo chị Liên, sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đã trình báo cơ quan công an, đề nghị giải quyết vụ việc, đồng thời đưa cháu Q.A. đi bệnh viện cấp cứu.

Nữ sinh bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường đi chơi - 2

Chị Bùi Thị Hồng Liên bức xúc việc con gái mình bị đánh giữa đường (Ảnh: Thanh Tùng).

"Tôi vô cùng bức xúc khi xem lại video vụ việc con gái mình bị hành hung. Dù cháu có đúng sai thế nào thì cũng không được hành xử như vậy. Mấy hôm nay cháu đang hoảng loạn và chóng mặt, buồn nôn. Mong rằng cơ quan pháp luật sớm làm rõ những hành vi hành hung của bà O. đối với con gái tôi, có biện pháp xử lý thích đáng", chị Liên bức xúc.

Vẫn còn khá mệt mỏi, hoảng loạn sau vụ việc, cháu Q.A. cho biết: "Cháu và B.T. quen nhau qua mạng xã hội. Hôm B.T. đến nhà chơi, bạn ấy có bảo đã bỏ nhà đi. Cháu không hề biết mẹ của bạn ấy và gia đình đang đi tìm bạn ấy", Q.A. kể lại.

Nữ sinh bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường đi chơi - 3

Cháu N.Q.A. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (Ảnh: Thanh Tùng).

Liên quan đến sự việc, đại diện lãnh đạo Công an phường Trường Thi (nơi xảy ra vụ việc) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh. Vụ việc đang trong quá trình xác minh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường đi chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO