NSƯT Thành Lộc rời Idecaf nhưng vẫn không bỏ ‘Ngày xửa ngày xưa’

An Nhiên (Tổng hợp)| 17/05/2023 20:30

NSƯT Thành Lộc đã dừng các vở diễn người lớn tại Idecaf sau 26 năm gắn bó. Nhưng “phù thuỷ sân khấu” khẳng định sẽ không bỏ “Ngày xửa ngày xưa” khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

Xem thêm: NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Đại Nghĩa nói lời chia tay, Idecaf còn lại gì?

Tin đồn NSƯT Thành Lộc rời Idecaf bùng lên trong những ngày đầu tháng 5. Cuối cùng, nghệ sĩ tài năng của kịch nói cũng xác nhận sự thật. Mưu bà Tú là vở diễn cuối cùng của anh ở sân khấu này.

Điều khiến giới mộ điệu băn khoăn là liệu khi Thành Lộc, Hữu Châu rời Idecaf, liệu sê-ri kịch nói thiếu nhi đình đám Ngày xửa ngày xưa có còn công diễn hay sẽ kết thúc?

tl2.jpeg
Thành Lộc tiếp tục diễn "Ngày xửa ngày xưa" trong hè 2023.

Gần đây, NSƯT Thành Lộc đã trấn an người hâm mộ bằng việc tuyên bố sẽ không từ bỏ Ngày xửa ngày xưa. “Phù thuỷ sân khấu” chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ Online rằng anh và đồng nghiệp sẽ diễn sê-ri nổi tiếng này trong suốt mùa hè 2023.

“Học trò còn nghỉ hè, Thành Lộc còn diễn, khi nào học trò nhập học thì thôi”, diễn viên tài năng nói thêm. Thông tin này khiến những người yêu kịch nói hứng khởi bởi họ đều lo lắng Ngày xửa ngày xưa – món ăn tinh thần đặc sắc của thiếu nhi không còn nữa.

tl.jpeg
Nghệ sĩ tài năng rất tâm huyết với nghề

Trên trang cá nhân, nhà báo Kim Hạnh tin rằng dù có đi đâu, Thành Lộc cũng không bỏ nghề, bởi sân khấu là thánh đường, là mồ hôi, nước mắt và cả máu, là tình yêu cả cuộc đời và sự kế thừa từ những thế hệ tài danh trước đó.

Và bởi Thành Lộc không thể “cắt trái tim mình khỏi lồng ngực”, nên anh sẽ không bỏ nghề, cái nghề mà “lao khổ nặng nhọc Lộc đã dốc cạn sức lực với nó từ bé thơ đến ngày nay”.

Nhiều khán giả sau khi được trấn an đã tuyên bố Thành Lộc đi đâu, họ sẽ theo đó. Anh diễn ở sân khấu nào, họ cũng đưa gia đình đến nơi đó xem. Đó là tình yêu và giải thưởng danh giá dành cho nghệ sĩ tài năng, nơi mà anh không cần bất kỳ danh hiệu nào để chứng minh thêm nữa.

Còn chuyện Thành Lộc và “ông bầu” Huỳnh Anh Tuấn, nhiều người ví von mối quan hệ giữa họ như “bát nước đầy đổ đi” không thể nào lành lại được nữa. Tất nhiên, chỉ người trong cuộc mới rõ sự tình.

Nhưng trước mắt, hàng triệu người yêu kịch nói đã được yên tâm khi Thành Lộc vẫn còn gắn bó với Ngày xửa ngày xưa.

Trước khi tin đồn Thành Lộc rời Idecaf nở rộ, người người “săn lùng” vé xem kịch và tạo nên “cơn sốt”. Nhưng Ngày xửa ngày xưa lại “khát” vé hơn bao giờ hết. Cánh “chợ đen” lại được dịp đẩy vé lên ngất ngưởng khiến bao người khổ sở. Dù vậy, rất nhiều khán giả than thở rằng họ không thể mua được vé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Thành Lộc rời Idecaf nhưng vẫn không bỏ ‘Ngày xửa ngày xưa’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO