Nổi giận đùng đùng đi đánh ghen nhưng anh trai tôi lại là người quỳ xuống van xin vợ đừng ly hôn

12/10/2024 20:01

Toàn bộ sự việc diễn ra ngay trước mắt, tôi ngơ ngác không hiểu vì đâu ra cơ sự này.

Trong cùng 1 năm mà nhà tôi nhiều chuyện xảy ra quá. Tôi thì phát hiện chồng mình có con riêng trước khi cưới. Mà phải đến khi đã đăng ký kết hôn xong xuôi anh mới cho tôi biết chuyện. Như vậy khác gì cố tình cho tôi vào tròng? Nếu như chồng tôi nói thẳng thì có khi cuộc hôn nhân này còn cứu vãn được, đằng này anh lại giấu giếm đặt tôi vào cái thế đã rồi, bắt buộc phải chấp nhận.

Thế nhưng anh ta đã nhầm, tôi là đứa càng kìm hãm tôi càng bứt phá ra. Anh ta càng muốn tính kế tôi càng không để cho anh ta toại nguyện.

Vậy là tuy chưa cưới xin nhưng vì đã có đăng ký kết hôn nên coi như tôi đã có một đời chồng rồi.

Mọi chuyện yên ổn được vài tháng thì sóng gió lại ập đến. Gia đình hạnh phúc 12 năm của anh trai tôi cũng tan tành mây khói.

Chị dâu tôi là một người tôi nghĩ là ở cái thời đại này khá là hiếm có. Chị làm được tất cả mọi việc chẳng nề hà cái gì. Tiền chị kiếm được, sự nghiệp cũng ổn định, ngoại hình đâu vào đấy, con cái chăm sóc khéo, bố mẹ chồng đối xử rất chỉn chu, lại cực kỳ tôn trọng chồng. Lắm khi tôi thấy anh mình cứ nằm dài trên ghế chơi điện tử rồi 1 mình chị làm hết cái nọ đến cái kia mà chị chẳng hề khó chịu hay thái độ gì với chồng hết.

Nhưng hình như sự nuông chuồng sẽ tạo ra những người vô ơn. Vì chị dâu quá chiều anh trai tôi nên anh ấy sướng quá hóa đầu óc không bình thường.

Tự nhiên đợt này anh tôi nhắn tin nói rằng nghi ngờ vợ mình ngoại tình vì thấy chị dâu suốt ngày cắm mặt vào điện thoại. Đã vậy rồi rất hay ra ngoài buổi tối, ngày nghỉ cũng không ở nhà.

Tôi có nói với anh rể rằng anh đừng soi mói linh tinh, anh đi suốt thì không sao mà chị dâu ra ngoài một chút là anh bắt đầu cái thói gia trưởng nhưng anh tôi không nghe, quả quyết là vợ mình có vấn đề. Tôi nói mãi không được nên cũng kệ cho anh muốn nghĩ sao thì nghĩ.

Đến hôm qua, anh gọi điện bắt tôi phải đi đánh ghen cùng anh vì anh phát hiện ra địa điểm chị với dâu hẹn hò rồi. Lúc ấy tôi khá bất ngờ, chả lẽ lại đúng như những gì anh nói, có chuyện gì khiến chị dâu tôi lại làm như vậy?

Địa điểm anh tôi chỉ đến là văn phòng công ty tư nhân. Lúc tôi đến, nhìn qua cửa kính quả đúng là chị dâu đang có những hành vi thân thiết quá mức với một người đàn ông khác ở đấy thật. Có vẻ như anh ta là giám đốc của công ty này vì tôi thấy anh ta đứng lên từ bàn làm việc có bảng tên giám đốc. Nhưng không hiểu sao tôi nhìn anh ta có phần quen mắt.

Anh tôi thì lồng lộn lên, lao ngay vào để bắt ghen lúc đối phương cầm tay vợ mình. Tôi cũng bị cuốn theo nên lao vào theo anh.

Nổi giận đùng đùng đi đánh ghen nhưng anh trai tôi lại là người quỳ xuống van xin vợ đừng ly hôn- Ảnh 1.

Vừa thấy anh tôi vừa vào rồi làm ầm ĩ lên thì chị dâu chỉ cười khẩy 1 tiếng rồi nói ra chuyện khiến tôi choáng váng.

- Sao? Tức à? Biết cảm giác của tôi lúc cô bồ trẻ trung xinh đẹp của anh gửi ảnh âu yếm thân thiết với anh trong chuyến đi công tác nước ngoài tháng trước rồi chứ? Ông ăn chả bà ăn nem thôi. Anh tức nữa đi, tôi vui lắm!

Hóa ra chị dâu phát hiện anh tôi ngoại tình từ lâu rồi, chị cứ im lặng đợi anh quay đâu là bờ nhưng cho đến tận giờ anh vẫn đều đặn mỗi tháng trích một phần lương để nuôi bồ, còn lại bao nhiêu đưa vợ bấy nhiêu, mặc kệ không cần biết có đủ để cho vợ mình chi phí cho cả gia đình hay không.

Ngay lúc này, khi là anh đùng đùng đi đánh ghen thì có khi trong điện thoại vẫn đầy tin nhắn tình tứ với nhân tình.

Còn chị dâu và người đàn ông kia vốn dĩ chẳng có gì mờ ám hết, đấy là người bạn thân của chị mà tôi và anh trai đều đã gặp rồi nhưng bỗng nhiên không nhớ ra ngay được. Từ đầu đến cuối toàn là anh tôi ghen bóng ghen gió mà thôi.

Cuối cùng, chị dâu kiên quyết ly hôn mặc kệ cho anh trai tôi quỳ van nài. Tôi thì từ đầu đến cuối đầu cảm thấy mọi thứ diễn ra quá nhanh. Thế là trong 1 năm thôi, nhà tôi có đến 2 cặp vợ chồng bỏ nhau...

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nổi giận đùng đùng đi đánh ghen nhưng anh trai tôi lại là người quỳ xuống van xin vợ đừng ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO