Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023

31/12/2023 15:53

Trong buổi sáng cuối cùng của năm 2023, các bạn trẻ đổ xô đến các địa điểm nổi tiếng của TPHCM để vui chơi và chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc của năm 2023.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 1

Sáng 31/12, nhiều bạn trẻ ở TPHCM đổ xô đến các địa điểm nổi tiếng ở trung tâm để check-in, tận hưởng không khí nhẹ nhàng ngày cuối cùng của năm 2023.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 2

Ghi nhận của phóng viên Dân trí tại chợ Bến Thành (quận 1), rất đông các bạn trẻ có mặt từ rất sớm để chụp ảnh. Nhiều người chọn trang phục áo dài truyền thống với đủ các phụ kiện như nón lá,  khăn choàng, giỏ tre...

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 3

Khoảng 9h, khu vực trước cổng chợ Bến Thành khá nắng nhưng nhiều người vẫn chịu khó tạo đủ các dáng để có những bức hình ưng ý nhất.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 4

"Mình chọn đến chợ Bến Thành vì nơi đây mang không khí Tết rất đặc trưng của TPHCM. Ngoài ra, đây còn là biểu tượng của thành phố nơi mình đang sinh sống", đôi bạn chia sẻ.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 5

Một số dịch vụ khác như thuê xích lô chụp ảnh được nhiều người ưa chuộng. Mỗi lượt thuê có giá khoảng 50.000 đồng/15 phút.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 6

Sau khi sơn sửa lại, chợ Bến Thành trở thành địa điểm check-in lý tưởng và mang đậm dấu ấn của TPHCM.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 7

Một số khu vực khác như Bưu điện TPHCM, Nhà thờ Đức Bà, Đường sách Nguyễn Văn Bình... cũng nhộn nhịp từ sáng sớm.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 8

Một nhóm bạn trẻ với trang phục áo dài đầy màu sắc tung tăng trên đường để cùng nhau quay những thước phim. Ai cũng muốn có những khoảnh khắc đẹp trước khi bước qua năm mới 2024.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 9

Tương tự, khu vực hồ Con Rùa (quận 3) rất đông bạn trẻ đến vui chơi, chụp hình trong sáng cuối năm. Hồ Con Rùa là địa điểm check-in được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất trong những dịp nghỉ lễ, Tết ở TPHCM.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 10

Bạn Thúy Như (24 tuổi, bìa trái) cùng anh, chị trong gia đình dạo chơi, tận hưởng không khí mát mẻ cuối năm. "Hôm nay chúng mình có kế hoạch đi một số địa điểm như chùa Ngọc Hoàng, hồ Con Rùa để chụp bộ ảnh đón Tết. Mình thuê trang phục và phụ kiện tốn khoảng 180.000 đồng/người", Như chia sẻ.

Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023 - 11

Thời tiết dịp Tết Dương lịch tại TPHCM khá đẹp, nắng nhẹ, nhiệt độ khoảng 24-33 độ C, thuận lợi cho các sự kiện, hoạt động vui chơi đón tết của người dân.

Bài liên quan
  • Khai mạc 'Lễ hội Ẩm thực Ninh Thuận - Chào đón năm mới 2024'
    Chiều 27/12, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức khai mạc “Lễ hội Ẩm thực Ninh Thuận - Chào đón năm mới 2024”, với sự tham gia của hơn 80 gian hàng ẩm thực và gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù của tỉnh và các địa phương trong cả nước.
  • 48h đưa bà ngoại đi khắp xứ Huế
    Dù đã có nhiều chuyến du lịch, đặt chân đến những miền đất mới, nhưng chuyến du lịch lần đầu tiên cùng bà ngoại đã mang đến cho nữ du khách những cảm xúc khó quên. Thời gian bên cạnh người thân yêu của mình, du khách đã có những phút giây đậm vị tình thân.
  • Lung Ngọc Hoàng - 'Lá phổi xanh' của miền Tây
    Năm 1999, bác Sáu Dân (Thủ tướng Võ Văn Kiệt) ghé thăm Lung Ngọc Hoàng. Sau khi đi thực tế, về làm việc, bác Sáu Dân căn dặn: Đây là mảnh rừng rất quý, là lá phổi xanh cho cả đồng bằng cần phải bảo tồn”, anh Trần Bé Em, Trưởng Phòng Khoa học và Bảo tồn Lung Ngọc Hoàng, nhớ lại. Và sau chuyến ghé thăm đó của bác Sáu Dân, cái tên Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được định danh đến nay.
  • Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ ẩn sâu trong rừng xanh Mường Phăng
    Sở Chỉ huy chiến dịch ẩn khuất trong rừng Mường Phăng, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh quan trọng dẫn tới thắng lợi Điện Biên Phủ.
  • Lên đỉnh Mẫu Sơn chạm vào linh địa cổ
    Các nhà khảo cổ học đã tiến hành khai quật và phát hiện ra Khu linh địa cổ Mẫu Sơn (Lạng Sơn). Đến nay, vẫn còn đó những bí ẩn về lịch sử và bí mật về những chủ nhân đã dày công xây dựng nên nơi này.
  • Nơi níu chân du khách bởi vẻ đẹp bình yên và cuộc sống dung dị
    Dù đã đến với xứ Huế mộng mơ, nữ du khách vẫn luôn trong tâm trạng háo hức khi được trở lại nơi đây để hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, khung cảnh bình yên và cảm nhận tình người cố đô...
  • Mãn nhãn màn biểu diễn dù lượn tại Carnaval Hạ Long 2024
    Những chiếc dù lượn đầy màu sắc bay lượn trên bầu trời cùng pháo hoa và Drone light của chương trình Carnaval Hạ Long 2024 mang tên “Bừng sáng kỳ quan” mang tới cho khán giả màn biểu diễn ánh sáng và âm nhạc đầy màu sắc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những tà áo dài thướt tha trước chợ Bến Thành ngày cuối năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO