Những công nghệ hấp dẫn thắng giải Garmin Health 2023

HAI LAM (tổng hợp)| 16/11/2023 16:49

Giải pháp đạt giải Garmin Health 2023 được lựa chọn dựa trên lợi ích, tính mở rộng, tính độc đáo, sự đột phá và tích hợp thành công của các thiết bị đeo Garmin.

garmin-health.png
Những công nghệ hấp dẫn thắng giải Garmin Health 2023

Garmin Health, nhà cung cấp giải pháp sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu, tận dụng dữ liệu và thông tin chuyên sâu của hệ sinh thái sản phẩm Garmin, vừa chính thức công bố danh sách những người chiến thắng tại giải thưởng Garmin Health 2023 vừa diễn ra tại Singapore.

Tại hạng mục chăm sóc và nghiên cứu sức khỏe, người chiến thắng là giải pháp BlueRoom Biometrics tích hợp dữ liệu trực tiếp từ đồng hồ thông minh và các thiết bị theo dõi sức khỏe của Garmin, sau đó tích hợp vào các trải nghiệm đào tạo ảo và thực tế hỗn hợp.

Bằng cách sử dụng Garmin Health SDK, hệ thống cung cấp cho người hướng dẫn dữ liệu thời gian thực và đo lường căng thẳng dựa trên HRV (Biến đổi nhịp tim) có thể được sử dụng để tùy chỉnh trải nghiệm đào tạo cho từng người học.

Ngoài ra, BlueRoom đã phát triển một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa quy trình này và làm cho quá trình đào tạo trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Tại mục bảo hiểm và sức khỏe của nhân viên, công ty khởi nghiệp của Ý có tên Sleep Advice Technologies Srl đã phát triển PREDICTS, một dòng thuật toán được cấp bằng sáng chế được thiết kế để dự đoán mức độ buồn ngủ của người dùng.

Cung cấp phân tích thời gian thực về sự mệt mỏi dựa trên một mô hình của hệ thần kinh tự động, PREDICTS tạo ra cảnh báo về sự chuyển đổi sớm từ trạng thái tỉnh táo sang trạng thái buồn ngủ dự đoán sự bắt đầu giấc ngủ trước khi người dùng có thể mất kiểm soát hoạt động của họ.

Chương trình có sẵn cho ứng dụng sau thị trường và OEM và có thể chạy với các cảm biến có thể đeo và cảm biến tiếp xúc. Các bài kiểm tra xác thực chi tiết mô phỏng điều kiện lái xe với tài xế thiếu ngủ đã hoàn thành thành công.

Còn tại mục thể chất và sức khỏe, Humanoo là một nền tảng toàn cầu về sức khỏe và sự khỏe mạnh, hỗ trợ các doanh nghiệp và bảo hiểm với một loạt dịch vụ rộng để thúc đẩy nhận thức về sức khỏe trong số nhân viên và người được bảo hiểm.

Humanoo cung cấp nội dung do họ sản xuất, các giải pháp về trò chơi và thưởng thách, cùng với nhiều dịch vụ về sức khỏe như tư vấn 1-1 và các chương trình hỗ trợ cho nhân viên.

Humanoo giúp quản lý tất cả các ưu đãi về sức khỏe từ một nền tảng duy nhất với sự tham gia toàn diện về sức khỏe, báo cáo tiến độ và cái nhìn có ý nghĩa. Humanoo hợp tác với hơn 750 khách hàng doanh nghiệp và 21 công ty bảo hiểm hàng đầu tại châu Âu.

Các ứng viên cho giải thưởng giải pháp sáng tạo nhất đã trình bày một video thuyết trình trong vòng 3 phút tại Hội nghị thượng đỉnh Garmin Health và trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo. Người chiến thắng sẽ nhận được thiết bị đeo Garmin trị giá lên tới 10.000 USD.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những công nghệ hấp dẫn thắng giải Garmin Health 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO