Những căn biệt thự 'view triệu đô' không người ở

26/03/2024 06:46

Hàng loạt căn biệt thự, nhà liền kề nằm ở vị trí đặc địa "tựa sơn tiếp hải", bên đường bao biển ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) hoàn thiện đã lâu nhưng chưa có người ở.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 1

Tọa lạc tại vị trí đối diện vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ thuộc địa phận TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), dự án khu đô thị này được mệnh danh là "thành phố vịnh biển bên giao lộ tỷ đô" với quy mô gần 100ha.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 2

Dự án còn tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch, được coi là 4 động lực kinh tế lớn của tỉnh Quảng Ninh: Đường bao biển Hạ Long - Vân Đồn, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long - Móng Cái.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 3

Không chỉ được đánh giá cao nhờ thế đất "địa linh sinh vượng khí", nơi tâm điểm giao thương của thành phố Cẩm Phả, dự án gây ấn tượng mạnh trên thị trường còn bởi quy mô rộng lớn lên tới 99,2 ha được cơ cấu thành đa dạng các loại hình sản phẩm cao cấp: Shophouse, liền kề, biệt thự, tổ hợp khách sạn thương mại.

Dự án có 10 căn shophouse, 122 căn liền kề, 141 căn biệt thự ven biển.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 4

Dự án với nhiều "cái nhất" như vậy, nhưng theo quan sát của phóng viên, hàng loạt căn biệt thự, nhà liền kề mặc dù đã hoàn thiện khá lâu nhưng vẫn chưa có người ở.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 5

Được sở hữu và ở những căn biệt thự "view triệu đô" như thế này là niềm mơ ước của nhiều người.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 6
Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 7

Không riêng gì biệt thự, những căn nhà liền kề theo quan sát, mặc dù đã được chủ đầu tư xây hoàn thiện nhưng chưa thấy người đến ở.

Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 8
Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 9
Những căn biệt thự view triệu đô không người ở - 10

Dự án ra đời với kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Mỏ, nhằm hiện thực hóa giấc mơ bao đời nay của người dân Cẩm Phả về một không gian sống xanh giữa lòng thành phố năng động và sầm uất, nhưng không hiểu sao biệt thự ở đây lại chưa có người đến ở.

Theo quan sát của phóng viên, không ít hạng mục của khu đô thị có dấu hiệu xuống cấp theo thời gian khiến nhiều người xót xa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những căn biệt thự 'view triệu đô' không người ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO