Nhóm phụ xe đánh tài xế chạy tuyến Thái Bình-Quảng Ninh khai gì?

04/08/2023 17:00

Bước đầu, tại cơ quan công an, nhóm phụ xe thừa nhận đã chặn xe, tấn công lái xe chạy tuyến Thái Bình - Quảng Ninh ở khu vực chân cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long).

Liên quan vụ tài xế xe khách chạy tuyến Thái Bình - Quảng Ninh bị nhóm người hành hung, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc và triệu tập những người liên quan.

Những người này gồm: Trần Văn Khe (SN 1972), T.T.D (SN 2007) và Đào Việt Long (SN 1990, cùng trú tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Nguyễn Anh Ngọc (SN 1999, trú tại TP Thái Bình, Thái Bình).

Tài xế B.H.T bị nhóm phụ xe hành hung khi đang chở khách.

Tài xế B.H.T bị nhóm phụ xe hành hung khi đang chở khách.

Tại cơ quan công an, nhóm người thừa nhận bản thân là nhóm đã chặn xe, tấn công lái xe biển kiểm soát Thái Bình ở chân cầu Bãi Cháy (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Nhóm này cũng thừa nhận nhiều lần chặn xe của hãng xe Thiên Hoàng Hải (Thái Bình) và đe doạ, đánh lái xe.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ 3 người liên quan và cương quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 19/7, camera hành trình trên xe khách của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải ghi lại, tài xế B.H.T (nhân viên công ty) trong lúc chở khách từ Quảng Ninh về Thái Bình, khi đến khu vực chân cầu Bãi Cháy thì bị một nhóm người trên chiếc xe chạy song song lao xuống giật cửa rồi hành hung.

Ngoài việc tài xế bị hành hung, đại diện Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải cho biết, thời gian gần đây, xe của đơn vị còn bị nhóm người chèn ép, ném chất bẩn. Nhiều lái xe vì sợ hãi nên đã xin nghỉ việc, không dám làm đơn tố cáo.

Nguyễn Huệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm phụ xe đánh tài xế chạy tuyến Thái Bình-Quảng Ninh khai gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO