Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm

26/09/2023 19:04

Tấm ảnh thuở 18, đôi mươi đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” của Việt Trinh bất ngờ được netizen truyền tay nhau.

Việt Trinh từng thuộc hàng mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm thập niên 1990. Trên trang cá nhân, Việt Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh khi cô chỉ 18, đôi mươi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, tiếc nuối. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, người đẹp còn gây ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình.

Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-1

Việt Trinh sinh ngày 27/11/1972 và sớm trở thành ngôi sao nổi tiếng của dòng phim “mỳ ăn liền” bên cạnh những cái tên như: Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng... Tên Việt Trinh gắn liền với những bộ phim đình đám như: Người Đẹp Tây Đô, Công Tử Bạc Liêu, Sao Em Vội Lấy Chồng, Cô Nữ Sinh Bướng Bỉnh, Ngọc Trong Đá… 

Vừa qua, khoảnh khắc bắt trọn visual thuở thiếu thời của nữ diễn viên bất ngờ được chia sẻ lại. Theo đó, khung ảnh thu hút lượng lớn khán giả quan tâm chính là dịp hiếm hoi hai nhan sắc đình đám thập niên 90 Diễm Hương - Việt Trinh sóng vai cùng nhau. Được biết, đây là bức ảnh đầu tiên Việt Trinh chụp cùng đàn chị với tư cách người hâm mộ và thần tượng.

Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-2
Nét ngoài tự nhiên, trong sáng của bộ đôi mỹ nhân nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Dù ăn vận giản dị, không tô điểm phấn son nhưng visual của Diễm Hương và Việt Trinh vẫn vô cùng nổi bật.

Người đẹp Bình Phước từng bộc bạch: "Lần đầu tiên được chụp với thần tượng. Run muốn chết. Nàng ấy bấy giờ rất nổi tiếng với vai Cúc Hoa. Mình thì mới sinh viên hệ B trường Đại học Điện ảnh vào năm 1991 và thường xuyên được đóng vai tì nữ đứng quạt cho nàng ấy mỗi khi nàng ấy đóng vai công chúa. Về khoe rần khắp xóm".

Nói về nhan sắc của người đẹp họ Trần, nam diễn viên Lý Hùng từng tiết lộ tuy ngày ấy còn là sinh viên, vừa mới vào nghề nhưng ngoại hình của Việt Trinh đã rất đẹp. Bức ảnh trên cũng được sao nam dự đoán được chụp ở những năm 1990-1991 khi cô nàng còn gắn bó với kiểu tóc thịnh hành.

Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-3Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-4
Sau thành công của vai diễn trong "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh nhận được sự yêu quý từ công chúng, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ ký, tặng nhiều quà giá trị.

Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-5
Tháng 1/2022, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ sau thời gian gắn bó với làng giải trí. Hiện tại, người đẹp chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, thong thả.

Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm-6
Cô tập trung công việc kinh doanh online và thường livestream trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại nhan sắc Việt Trinh thuở mới vào nghề khiến nhiều người say đắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO