Nhìn lại 3 năm yêu của DJ Mie - Hồng Thanh: Sợ hãi khi bị áp đặt tiêu chuẩn về cái đẹp

An Nhiên (Tổng hợp MXH)| 02/11/2023 22:02

Dù Hồng Thanh bị chê bai ngoại hình khi quen DJ Mie nhưng người đẹp tuyên bố cô không bận tâm đến chuyện xấu, đẹp. Nhưng cô không thoải mái khi bị áp đặt tiêu chuẩn của đám đông,

Xem thêm: DJ Mie và Hồng Thanh: 3 năm yêu mặn nồng nhưng bị chê không xứng lứa vừa đôi

fvf.jpeg
DJ Mie - Hồng Thanh chia tay sau 3 năm hẹn hò. Hành trình yêu đương của cặp đôi dù nhiều lần vướng tin đồn chia tay và đối mặt nhiều lời chê bai nhưng để lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Trên mạng xã hội, nhiều người đặt biệt danh cho Mie là "bông hoa nhài" ám chỉ ngoại hình của Hồng Thanh không tương xứng.
uw.jpeg
Một lần, DJ Mie đối mặt với những lời chỉ trích và cho rằng bạn không xứng đáng nhận được những lời dè bỉu ấy. DJ xinh đẹp nói rằng người ta đặt ra chuẩn vệ ngoại hình và đem chuyện tình của cô ra cân làm họ cảm thấy sợ hãi, chỉ muốn vào trong.
urv.jpeg
Nghe những lời dèm pha, Hồng Thanh nói rằng bạn bè còn bất ngờ khi họ công khai yêu. Bởi anh và Mie không có sự cân xứng từ ngoại hình đến công việc. Nhưng chính vì sự khác biệt, anh lại thấy họ như 2 mảnh ghép còn thiếu, có thể bù trừ cho nhau.
vre.jpeg
Vì sự thoải mái của bạn trai, DJ Mie cũng dần cởi mở hơn. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc từ đời thường đến công việc. Hồng Thanh ví von Mie như "những ngã rẽ, khi gặp em là phải cua".
sf.jpeg
Cặp đôi còn cho biết đối phương mang lại cho họ cảm giác an toàn để cuộc sống, công việc dễ dàng hơn. DJ Mie khen ngợi bạn trai hài hước, linh hoạt giúp cô luôn cảm thấy dễ chịu
h-.jpeg
Hồng Thanh từng cho biết anh không thích môi trường của quán bar nhưng vẫn ủng hộ, tôn trọng công việc của bạn gái.
uvvvv.jpeg
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Mie từng đoạt giải ở cuộc thi nhan sắc trong nghề DJ nhưng từ khi tham gia Rap Việt (2 mùa đầu), tên tuổi của cô được biết đến và yêu mến rộng rãi hơn.
gg.jpeg
Sau khi đại diện xác nhận chia tay, cộng đồng mạng chất vấn chuyện Hồng Thanh - Mie vẫn tình tứ ở các sự kiện gần đây, quản lý nói rằng họ không muốn mọi người đề cập đến chuyện tình cảm, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự chừng mực.
gbb.jpeg
Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng sau chia tay mà vẫn tình tứ ở chỗ đông người thì thật "sượng trân" hay "anh chị nắm tay nhau mà thấy bình thường thật sao"
eg.jpeg
Cặp đôi chính thức chia tay vào tháng 8/2023, trước đó đã vài lần níu giữ mối quan hệ nhưng bất thành.
g.jpeg
Thông qua quản lý xác nhận chuyện tình cảm tan vỡ, Hồng Thanh và DI Mie đều từ chối trực tiếp trả lời báo chí. Họ nói muốn chia sẻ về công việc nhiều hơn là chuyện riêng.
gb-.jpeg
Sau chia tay, DJ Mie nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô được khen ngày càng xinh đẹp và giữ được tinh thần thoải mái.
f.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại 3 năm yêu của DJ Mie - Hồng Thanh: Sợ hãi khi bị áp đặt tiêu chuẩn về cái đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO