DJ Mie và Hồng Thanh: 3 năm yêu mặn nồng nhưng bị chê không xứng lứa vừa đôi

02/11/2023 20:24

Thông tin DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh chia tay sau hơn 3 năm yêu không làm người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, một vài người quá khích còn “chúc mừng ‘bông hoa nhài’ đã thoát khỏi kiếp nạn”.

Xem thêm: Nhìn lại 3 năm yêu của DJ Mie - Hồng Thanh: Sợ hãi khi bị áp đặt tiêu chuẩn về cái đẹp

tbt.jpeg
DJ Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm yêu

Quản lý DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh xác nhận trên báo điện tử Dân Trí cặp đôi chính thức chia tay sau khoảng 3 năm yêu. Cả 2 trục trặc từ đầu năm 2023 nhưng vẫn muốn cứu vãn mối quan hệ nên tiếp tục cho nhau cơ hội. Tuy vậy, cuối cùng họ nhận ra đã hết duyên nên quyết định trở thành đồng nghiệp cùng chung công ty quản lý.

vrr.jpeg
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc

Trước đó, cộng đồng mạng đã “soi” DJ Mie và Hồng Thanh đã rạn nứt từ lâu nhưng cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi nam diễn viên chia sẻ những hoạt động thường nhật thì DJ xinh đẹp vẫn đi diễn đều đặn nhưng lại thể hiện tâm trạng qua những câu nói mang tính triết lý. Người đẹp hy vọng “sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn gục ngã, mưa lớn chẳng khiến bạn mất phương hướng. Khi bão tan, mỗi người đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Từ chuyện CĐM chúc mừng DJ Mie khi chia tay…

Kỳ lạ, sau thông tin cặp đôi DJ Mie - Hồng Thanh tuyên bố chia tay, cộng đồng mạng lại tỏ ra không bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn chúc mừng “Mie đã thoát khỏi kiếp nạn.

tgt.jpeg
Hồng Thanh bị chê không xứng đôi với Mie

Không ít người còn nhắc lại biệt danh “bông hoa nhài” của DI Mie ám chỉ việc Hồng Thanh không tương xứng về ngoại hình với bạn gái. Khi cặp đôi công khai yêu nhau vào năm 2020, bên cạnh những lời chúc phúc, phần lớn cộng đồng mạng đều tỏ ý chê bai Hồng Thanh.

Họ cho rằng quán quân Cười xuyên Việt 2017 không xứng lứa vừa đôi với bạn gái. Nhiều ý kiến còn nói rằng so về danh tiếng, DJ Mie còn nổi hơn bạn trai.

Vậy nên, mối tình của họ không được đám đông ủng hộ như các cặp đôi khác.

Dù vậy, Hồng Thanh – Mie vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, đời thường và nhí nhố trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không giấu diếm việc sống chung. Họ thường quay các video hài hước, đặc biệt trong khoảng thời gian Covid-19.

vr.jpeg
Cặp đôi thường làm các video hài hước bắt chước từ MXH Trung Quốc

Dù nổi lên từ vai trò diễn viên, Hồng Thanh còn lấn sân đi hát. Anh thường biểu diễn trong các show có bạn gái. Cặp đôi thường đồng hành trong công việc.

Ngoài ra, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh còn du lịch trong và ngoài nước. Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu nên dần dần, đám đông cũng bớt ác cảm hơn với nam diễn viên.

… đến việc Hồng Thanh bị chê vì bênh Trấn Thành

Vừa nhận được thiện cảm không bao lâu, Hồng Thanh lại bị cộng đồng mạng phản ứng quyết liệt khi khen phim Đất rừng phương Nam. Anh còn thách thức “nếu ai xem thấy không hay thì tôi sẵn sàng trả lại tiền vé”. Sự việc ầm ĩ đến mức diễn viên phải xoá bài viết. Dù vậy, hành động của anh đã làm mất điểm trong mắt nhiều người vốn là fan của cặp đôi.

hbh.jpeg
Hồng Thanh vướng ồn ào vì khen phim "Đất rừng phương Nam" quá lố

Trước đó, Hồng Thanh chia sẻ hình ảnh anh và bạn gái Mie đến thắp hương ngày đoàn phim khai máy. Nam diễn viên tiết lộ anh tham gia một khâu trong đoàn phim nhưng không tiết lộ vai trò.

Vì việc Hồng Thanh khen phim, tên tuổi của Mie cũng bị lôi vào.

Thế nên khi thông tin cặp đôi chia tay, càng làm dư luận hài lòng và chúc mừng Mie là vì vậy.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995. Cô có 10 năm trong lĩnh vực DJ và tên tuổi nổi tiếng hơn nhờ đảm nhận vai trò DJ ở Rap Việt (2 mùa). Rap Việt mùa 3 không còn có DJ Mie làm khán giả truyền hình luyến tiếc.

Hồng Thanh sinh năm 1994 quê Đồng Tháp. Anh đoạt giải quán quân Cười xuyên Việt 2017 và tham gia ca hát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
DJ Mie và Hồng Thanh: 3 năm yêu mặn nồng nhưng bị chê không xứng lứa vừa đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO