Nhà mạng bắt đầu cho khách hàng được sử dụng 5G miễn phí

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 10/10/2024 16:01

Từ ngày 13/10/2024, khách hàng của nhà mạng VinaPhone sẽ được trải nghiệm miễn phí 5G tốc độ cao tại các khu vực đã phủ sóng 5G.

vinaphone-5g-da-co-mat-tai-nhieu-tinh-thanh-tren-ca-nuoc..jpg

Từ ngày 13/10/2024 đến 15/11/2024, các khách hàng VinaPhone đã có máy điện thoại 5G sẽ được tham gian chương trình trải nghiệm 5G tốc độ cao miễn phí (50GB Data, sử dụng trong 30 ngày). Khi hoạt động tại các khu vực đã có sóng 5G, thuê bao VinaPhone sẽ nhận được tin nhắn thông báo mời trải nghiệm dịch vụ miễn phí.

VinaPhone 5G không chỉ mang lại tốc độ truy cập nhanh gấp đến 10 lần so với 4G mà còn giảm độ trễ tối đa, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm xem video mượt mà, chơi game trực tuyến không giật lag và sử dụng các ứng dụng thông minh với hiệu suất cao nhất.

VinaPhone 5G cũng mở ra cơ hội mang đến nhiều ứng dụng tự động hóa, giám sát/điều khiển tự động và quản trị thông minh cho các doanh nghiệp, nhà máy, cảng biển, các ứng dụng y tế, giáo dục từ xa....tại Việt Nam, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết thêm.

Trước đó, vào tháng 3/2024, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trúng đấu giá thành công khối băng tần C2 (3700MHz - 3800MHz) dành cho 5G. Việc trúng đấu giá khối băng tần C2 có ý nghĩa rất quan trọng, cho phép VNPT có nhiều lựa chọn thiết bị mạng, chi phí triển khai mạng 5G hợp lý nhất, đáp ứng chiến lược triển khai mạng 5G tốc độ cao nhất tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm 5G siêu tốc độ và đa ứng dụng.

Sau khi được cấp phép chính thức, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương triển khai lắp đặt hạ tầng và trạm thu phát sóng VinaPhone 5G trên toàn quốc. Hiện nay nhiều tỉnh thành trên cả nước đã có sóng VinaPhone 5G. Theo kế hoạch, đến hết năm 2024, VNPT sẽ hoàn thành lắp đặt trên 3.000 trạm phát sóng VinaPhone 5G nhằm đảm bảo phủ sóng mạnh mẽ, ổn định và liên tục, đặc biệt tại các khu vực đô thị và trung tâm kinh tế lớn trên toàn quốc.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng bắt đầu cho khách hàng được sử dụng 5G miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO