Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái

04/10/2023 14:42

Dispatch bất ngờ tố Seungri 'bắt cá 2 tay', thiết kế lịch trình hẹn hò với cả 2 cô gái cùng lúc.

Sau 1 năm 6 tháng ngồi tù vì 9 tội danh, Seungri (Big Bang) được trả tự do vào tháng 9 năm nay. Quyết định của tòa án khiến công chúng phản ứng dữ dội vì cho rằng mức án quá nhẹ đối với những tội mà Seungri đã gây ra.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-1
Seungri ra tù từ tháng 2 năm nay. Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên, nam thần tượng không có dấu hiệu hối cải, ngược lại thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch, đi “quẩy”, tham gia tiệc tùng ở hộp đêm.

Sáng 4/10, Dispatch bất ngờ công bố bài báo độc quyền tố cáo Seungri. Theo đó, trang báo đã đăng loạt hình ảnh và bằng chứng chứng minh cựu thành viên Big Bang bắt cá hai tay, hẹn hò với hai cô gái cùng lúc trong chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm ở đảo Bali, Indonesia. Đáng chú ý, Seungri đã lên kế hoạch cực kỳ tỉ mỉ để đồng thời lừa dối hai người mà không bị phát hiện. Không may cho nam idol, hai cô gái, tạm gọi A và B, là bạn bè trên Instagram, vô tình thấy được những bức ảnh “check-in” của đối phương cùng một địa điểm với mình, từ đó đã phát hiện bản thân bị lừa.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-2
Seungri bị Dispatch khui bắt cá hai tay. Ảnh: Twitter

Trước đó, Seungri và cô A chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 1/9 và giới thiệu cô A với bạn bè của mình. Không lâu sau, Seungri lên kế hoạch du lịch đến Bali 6 ngày 5 đêm từ 21-25/9 và mời cô A tham gia. Sau khi A đồng ý, Seungri đã tự mình đặt chỗ và vé máy bay.

Trong khi đó, giữa Seungri và cô B có một mối quan hệ “mập mờ” trong thời gian khá dài. Vào ngày 7/9, hai người tình cờ gặp nhau sau một thời gian xa cách. Seungri đã mời cô B đến dự tiệc tối mà A cũng có mặt tại đó. Ở đây, A và B chào hỏi và kết bạn với nhau. Sau khi Seungri gặp lại cô B, anh đã chủ động tán tỉnh cô, nói anh đã chia tay bạn gái và hiện đang độc thân. Ngay cả khi cưa cẩm B, Seungri vẫn chăm sóc A tỉ mỉ. Gọi điện thoại cho cô B và gửi tin nhắn cho cô A, ăn trưa với cô A và ăn tối với cô B.

Đồng thời, anh ngỏ lời rủ cô đi du lịch Bali 5 ngày 4 đêm từ 25-28/9 và được B nhận lời.

Kế hoạch "bắt cá hai tay" ở Bali

Seungri mời cả hai cô gái đến Bali, A đến trước, B đến sau. Đặc biệt, anh chàng sử dụng một lộ trình hẹn hò cho cả 2 khi dẫn họ đến cùng khách sạn, cùng nhà hàng, cùng bãi biển, cùng quán cà phê… Cuộc hẹn đã được Seungri lên kế hoạch kỹ lưỡng, trở thành một "cuộc đua" tình yêu, khi Seungri phải chuẩn bị để xuất hiện ở bên cạnh cả hai cô gái trong khoảng thời gian nối tiếp nhau.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-3
A và B check-in cùng một nơi

Mọi việc bại lộ sau khi B nhìn thấy story instagram của A check-in tại loạt địa điểm giống hệt nơi mình từng đến cùng Seungri. "Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy story của chị A. Trên tài khoản của chị A có những bức ảnh chụp nhà hàng, quán cafe tôi đi cùng Seungri. Cùng 1 địa điểm, khách sạn, nhà hàng, biển, quán cafe đều giống nhau. Trong thoáng chốc, tôi nổi da gà. Điều này có nghĩa là anh ta đổi người phụ nữ đi cùng trong chỉ 1 lộ trình", B chia sẻ.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-4
Bằng chứng Seungri bắt cá hai tay được Dispatch công bố

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-5
Bằng chứng Seungri bắt cá hai tay được Dispatch công bố

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-6
Bằng chứng Seungri bắt cá hai tay được Dispatch công bố

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-7

Ngay sau khi phát hiện, B lập tức nhắn tin cho A, hỏi cô có đi Bali cùng Seungri không. Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định từ A, B lập tức dọn hành lý trở về Hàn vào ngày 28/9.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-8
Cuộc trò chuyện riêng của A và B đều được Dispatch công khai

Cô A phẫn nộ bày tỏ: "Tôi rất bàng hoàng khi nhận được tin nhắn của cô B. Khách sạn, quán cafe, bãi biển và nhà hàng đều trùng lặp, chỉ có người đi cùng là thay đổi. Tôi đã khớp lịch trình di chuyển với cô B. Cùng 1 nhà hàng, cùng 1 menu. Anh ta đã giới thiệu món sandwich tôi khen ngon cho cô B. Hình chụp hoàng hôn cũng có góc độ giống hệt".

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-9
B chất vấn Seungri sau khi phát hiện sự việc

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-10
Cuộc trò chuyện riêng với Seungri của hai cố gái được Dispatch công khai

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-11
Cuộc trò chuyện riêng với Seungri của hai cố gái được Dispatch công khai

Trước loạt bằng chứng việc Seungri trăng hoa, hẹn hai cô gái cùng lúc, nam ngôi sao hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau sự việc, Seungri đã lên tiếng xin lỗi cả hai. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng phát hiện Seungri lại “ngựa quen đường cũ” khi ngay lập tức đi club vào ngày 29/9 sau khi B trở về Hàn.

Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái-12
B phát hiện Seungri không hề hối cải, dù đã xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục đời sống cá nhân hỗn loạn

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngựa quen đường cũ, Seungri lại bị Dispatch khui bê bối tình ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO