Ngọc Lan lập di chúc từ 35 tuổi, không muốn 'đi bước nữa' vì lo cho con

08/04/2023 17:51
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Là mẹ đơn thân, Ngọc Lan luôn muốn lo cho con những điều tốt đẹp nhất, chính vì thế, nữ diễn viên đã lập di chúc từ khi mới 35 tuổi.

Ngọc Lan sinh năm 1985, chị là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Chị từng xuất hiện với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy, Âm Tính, Bán Chồng, Mặt Nạ Gương…

Với lối diễn linh hoạt, tự nhiên cùng sự hy sinh cho nghề nghiệp, Ngọc Lan đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá: 2 lần giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan truyền hình toàn quốc, giải Cánh diều, Ngôi sao xanh, HTV Awards…

Ngọc Lan lập di chúc từ 35 tuổi, không muốn đi bước nữa vì lo cho con-1
Ngọc Lan là diễn viên có thực lực.

Nổi tiếng và được ghi nhận nhờ tài năng diễn xuất nhưng đường tình duyên của Ngọc Lan khá lận đận. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan một mình nuôi con trai.

Bản thân trưởng thành trong khó khăn, lại làm mẹ đơn thân nên Ngọc Lan rất quan tâm, lo lắng cho con trai của mình. Năm 2022, nữ diễn viên tiết lộ trong một talkshow rằng chị đã lập di chúc khi mới ở tuổi 35:

“Năm 2020, tôi bị bệnh, cấp cứu 2 lần nên tôi phải làm di chúc. Tôi sợ lắm khi nghĩ đến cảnh con mình không ai nuôi. Tôi muốn làm di chúc rõ ràng vì cuộc sống này khắc nghiệt lắm, mình không biết được ngày mai mình thế nào”. 

Ngọc Lan lập di chúc từ 35 tuổi, không muốn đi bước nữa vì lo cho con-2
Trưởng thành trong khó khăn lại làm mẹ đơn thân nên Ngọc Lan rất lo cho tương lai của con.

Mặc dù rất lo lắng và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con nhưng Ngọc Lan cũng dạy dỗ con rất nghiêm khắc. Chị cho hay bản thân không nuông chiều con, cũng không vì bận rộn mà phó mặc việc chăm lo dạy dỗ con cho mẹ ruột:

“Louis chưa bao giờ được xem tivi quá 20 phút. Mẹ tôi cũng không can thiệp được cách dạy con của tôi”.

Vì quá thương con, Ngọc Lan không muốn kết hôn: “Không biết sau này tôi có thay đổi quan điểm hay không, nhưng tại thời điểm này tôi không muốn lấy chồng.

Nếu như gặp được người đàn ông phù hợp thì chắc chỉ dừng lại ở mức chia sẻ thôi chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó!"

Ngọc Lan lập di chúc từ 35 tuổi, không muốn đi bước nữa vì lo cho con-3
Nữ diễn viên lập di chúc từ năm 35 tuổi, dốc tiền mua bảo hiểm để đảm bảo tương lai cho con.

Với tâm lý lo xa, Ngọc Lan đã dành toàn bộ tài sản tích lũy để chuẩn bị cho tương lai của con trai. Tuy vậy, nữ diễn viên đề cao tính tự lập và đặt ra điều khiện khá khắt khe cho con trai của mình:

"Tôi còn dạy con trong tinh thần là bạn ấy phải tự lập… Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện”.

Mới đây, Ngọc Lan gây xôn xao khi livestream chia sẻ về lỗi sai khi mua bảo hiểm. Vì tin tưởng người tư vấn nên nguy cơ mất nhiều tài sản.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Lan lập di chúc từ 35 tuổi, không muốn 'đi bước nữa' vì lo cho con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO