Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì ngoại tình với Thành Long, chỉ nhận sai một điều

21/03/2023 20:48

Mỹ nhân Hong Kong đình đám một thời - Ngô Ỷ Lợi vừa chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân rằng cô không hối hận vì đã ngoại tình với Thành Long.

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì ngoại tình với Thành Long, chỉ nhận sai một điều-1
Ngô Ỷ Lợi và Thành Long thời trẻ (Ảnh: 163).

Ngô Ỷ Lợi (hiện 50 tuổi) từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức hồi năm 1990, khi ấy, cô mới 17 tuổi. Trong showbiz Hong Kong, Ngô Ỷ Lợi từng là một người đẹp có tiếng tăm, cô theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình...

Dù vậy, xuyên suốt cuộc đời Ngô Ỷ Lợi, câu chuyện được nhắc tới nhiều nhất lại là chuyện tình ngoài luồng giữa cô và nam diễn viên Thành Long. Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi tuyên bố mang thai và công khai chuyện tình vụng trộm với Thành Long sau nhiều đồn đoán.

Ngay lập tức, Thành Long chấm dứt mối quan hệ với Ngô Ỷ Lợi và về sau này cũng không có trách nhiệm nào với người con gái mà người tình sinh ra. Thành Long không nhận con, không chu cấp, không có bất cứ liên lạc nào với hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi và cũng không bao giờ đề cập tới chuyện cũ trong những cuộc phỏng vấn.

Ngô Ỷ Lợi sinh con một mình. Người con duy nhất của Ngô Ỷ Lợi mang họ mẹ. Cô bé Ngô Trác Lâm lớn lên trong sự quan tâm của truyền thông - dư luận. Ngô Trác Lâm cho biết từng bị bắt nạt khi đi học vì chuyện đời tư. Hành trình trưởng thành có quá nhiều vấn đề khó khăn đã khiến Ngô Trác Lâm gặp phải những vấn đề tâm lý trầm trọng.

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì ngoại tình với Thành Long, chỉ nhận sai một điều-2
Ngô Ỷ Lợi bên con gái Ngô Trác Lâm nhiều năm về trước (Ảnh: 163).

Mối quan hệ giữa Ngô Trác Lâm và mẹ ruột cũng không tốt đẹp, từng có thời gian Ngô Trác Lâm tố cáo mẹ ruột nghiện rượu, bạo hành con cái và kiểm soát cô ở mức độ nghẹt thở. Nhà chức trách đã có động thái tách hai mẹ con ra trong một thời gian.

Khi đủ 18 tuổi, Ngô Trác Lâm sống độc lập và bắt đầu phong cách sống nổi loạn, cô cắt đứt liên lạc với mẹ ruột.

Những thông tin và hình ảnh về cuộc sống của Ngô Trác Lâm ở tuổi trưởng thành thể hiện sự bất ổn đáng lo ngại, cô từng sống trong cảnh lang thang, vạ vật trên đường phố cùng với người tình đồng giới. Nhìn chung, tình cảnh của Ngô Trác Lâm không ổn thỏa.

Trong "livestream" mới nhất của Ngô Ỷ Lợi trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, người đẹp nổi tiếng một thời đã thẳng thắn đáp lại câu hỏi của cư dân mạng.

Cô khẳng định rằng mình không hối hận vì từng bước vào chuyện tình cảm ngoài luồng với Thành Long: "Tôi không hối hận vì đã sống đúng là mình, tôi cũng chỉ là một con người bình thường, cũng có sai lầm, nhưng tôi không hối hận".

Ngô Ỷ Lợi cho rằng mọi chuyện xảy ra trong cuộc đời mỗi người đều là những trải nghiệm để từ đó, mỗi người có được những bài học cho mình.

Ngô Ỷ Lợi tâm sự rằng mình còn quá trẻ, quá ít trải nghiệm khi bước vào chuyện tình cảm với Thành Long, nhưng cô vui mừng vì mọi chuyện xảy ra khi cô còn trẻ, bởi sau đó, cô vẫn có đủ nội lực để chấp nhận và thích ứng với mọi chuyện.

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì ngoại tình với Thành Long, chỉ nhận sai một điều-3
Ngô Trác Lâm từng có mối quan hệ tình cảm đồng giới (Ảnh: 163).

"Không dễ dàng để có thể thay đổi cuộc sống của bản thân, nhưng tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ là không nên quá sợ hãi khi phạm phải sai lầm hay gặp thất bại. Tôi nghĩ việc trải qua những chuyện đau khổ cũng có khía cạnh tích cực của nó, đặc biệt là khi bạn còn trẻ, bởi bạn sẽ hiểu biết hơn nhiều chính từ những trải nghiệm khó khăn ấy", Ngô Ỷ Lợi chia sẻ trong "livestream" trực tuyến.

Ngô Ỷ Lợi cũng nói về con gái Ngô Trác Lâm, cô thừa nhận rằng phương pháp nuôi dạy con của mình trước đây có những sai lầm. Ngô Ỷ Lợi cho rằng mình đã quá nghiêm khắc với con, cấm đoán con quá nhiều điều, chính điều này đã khiến mối quan hệ giữa hai mẹ con trở nên căng thẳng và xấu đi trầm trọng.

Sau khi bước vào tuổi trưởng thành, Ngô Trác Lâm cắt đứt liên lạc với mẹ và bắt đầu cuộc sống riêng độc lập với nhiều động thái nổi loạn.

Sau tất cả, Ngô Ỷ Lợi cho biết hiện tại, cô đã "học được cách sống dịu dàng hơn". Ngô Ỷ Lợi cũng muốn thông qua mạng xã hội gửi lời xin lỗi tới con gái và khẳng định rằng cô luôn sẵn sàng chào đón con quay về nhà.

Ngô Ỷ Lợi biết rằng cuộc sống của con gái hiện tại không dễ dàng, nhưng cô nhìn nhận đây là quãng thời gian để Ngô Trác Lâm thực sự hiểu về cuộc sống, thực sự trải nghiệm và rút kinh nghiệm.

Ngô Ỷ Lợi tin rằng mọi bài học hữu ích đều phải do tự cá nhân trải nghiệm và rút ra. Cô tin rằng con gái mình đang tích lũy được những bài học hữu ích.

Ngô Ỷ Lợi cho biết về phần mình, cô vẫn đang nỗ lực làm việc chăm chỉ, giữ thái độ sống tích cực và tự điều chỉnh bản thân để sẵn sàng chào đón con gái quay trở về nhà ở một thời điểm nào đó. Cô hy vọng khi ngày đó thực sự đến, hai mẹ con sẽ có được mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì ngoại tình với Thành Long, chỉ nhận sai một điều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO