Một gia đình công nhân gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê ăn Tết

07/02/2024 14:32

Một gia đình 3 người từ Bình Dương đi xe máy về Gia Lai ăn Tết đã va chạm với xe khách. Vụ tai nạn khiến con gái 3 tuổi tử vong, người mẹ bị thương.

Hôm nay 7/2, thông tin từ Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe khách khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong tại chỗ.

hai-duong-1-1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Khoảng 9h30 sáng nay, anh N.T.N. (34 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển xe máy chở vợ và con gái 3 tuổi di chuyển trên đường Hồ Chí Minh về tỉnh Gia Lai.

Khi đến địa phận xã Chư Kpô (huyện Krông Búk) xe máy đã va chạm với xe khách mang BKS 60F - 011.05 do tài xế Bùi Văn Giàu (34 tuổi, ngụ huyện Tây Sơn, Bình Định) điều khiển theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn đã khiến con gái 3 tuổi của anh N. ngã xuống đường và bị xe cán tử vong tại chỗ; vợ của anh N. chấn thương và bất tỉnh, đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Lực lượng công an khi nhận tin báo đã có mặt kiểm tra, phát hiện tài xế Giàu không vi phạm nồng độ cồn và đã đưa tài xế đi kiểm tra ma túy.

Vợ chồng anh N. làm công nhân tại tỉnh Bình Dương và đang di chuyển bằng xe máy về quê đón Tết thì gặp nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một gia đình công nhân gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO