Một Chủ tịch xã ở Bình Định xin chuyển công tác vì mất ngủ liên tục

Doãn Công| 10/04/2023 21:05

Nhiều tháng liền không ngủ được, Chủ tịch xã Phước Mỹ (TP Quy Nhơn, Bình Định) xin thôi giữ chức vụ và chuyển vị trí công tác khác cho phù hợp.

Ngày 10/4, Thành ủy Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn xin thôi giữ chức vụ và chuyển sang vị trí công tác khác vì lý do sức khỏe của ông Nguyễn Văn Thương, Chủ tịch UBND xã Phước Mỹ.

Ông Đặng Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Quy Nhơn, cho hay, ông Thương trình bày ông bị mất ngủ suốt nhiều tháng liền nên có nguyện vọng nêu trên.

Một Chủ tịch xã ở Bình Định xin chuyển công tác vì mất ngủ liên tục - 1

Trụ sở UBND xã Phước Mỹ - nơi ông Thương đang làm việc (Ảnh: Bình Định).

Ban Thường vụ Thành ủy đã thống nhất chủ trương kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND xã Phước Mỹ trong thời gian tới và xem xét bố trí ông Nguyễn Văn Thương sang vị trí công tác phù hợp.

Ông Cao Minh Thi, Bí thư Đảng ủy xã Phước Mỹ, thông tin, nguyện vọng của ông Thương là chính đáng.

Ngoài thông tin trường hợp ông Thương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Quy Nhơn cho biết thêm, Ban Thường vụ Thành ủy đã ra quyết định xóa tên đảng viên đối với bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, vì bà này tự ý bỏ sinh hoạt Đảng, không đóng đảng phí từ tháng 10/2022 đến nay mà không có lý do chính đáng.

UBND TP Quy Nhơn cũng đã ra quyết định phê chuẩn bãi nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng đối với bà Huyền, sau khi bà này bỏ việc không có lý do.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một Chủ tịch xã ở Bình Định xin chuyển công tác vì mất ngủ liên tục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO