Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi không hề bỏ rơi con gái'

07/04/2023 20:16

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô không muốn chia sẻ thêm thông tin vụ việc mẹ lên tiếng kể về cuộc sống khó khăn sau khi ly hôn.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô không muốn lên tiếng thông tin mẹ ruột kể quá khứ ly hôn, sống nghèo khó và khó khăn trong việc gặp con để đẩy mọi chuyện thêm ồn ào.

Bà Phạm Thị Gấm - mẹ ruột Thùy Tiên - đăng lên trang cá nhân bài viết kể cuộc sống khó khăn sau khi ly hôn.

Bà Phạm Thị Gấm cho biết bà lên tiếng vì có nhiều người cho rằng bà bỏ rơi Thùy Tiên, để hoa hậu cho nhà nội nuôi. Sau khi ly hôn chồng, bà Gấm có cuộc sống khó khăn, từ công việc đến tiền bạc vì không có giấy tờ tùy thân, nhiều lần ngủ ngoài ghế đá công viên Hoàng Văn Thụ.

"Dù biết nói ra sẽ ảnh hưởng tới một số người, tôi vẫn nói ra tỉ mỉ. Tôi không có tiền, không có nhà, người thân. Tôi không xin được việc vì không có tiền về quê làm giấy tờ tùy thân. Thử đặt bản thân vào lúc đó thì các bạn có dẫn con theo không? Tôi để con mình lại vì nhà nội lúc đó giàu có", bà Gấm kể.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: Tôi không hề bỏ rơi con gái-1
Cha và mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên lúc đưa con gái ra sân bay tham dự Miss International.

Bà Phạm Thị Gấm khẳng định không bỏ con lấy chồng. Vào bước đường cùng nghèo khổ, bà lấy chồng ở TP.HCM, có nhà cửa hy vọng có nơi nương tựa, nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không giúp bà hạnh phúc. Dù vậy, bà thương các con, gồm Thùy Tiên và con trai với người chồng thứ hai.

Ở cuối bài viết, mẹ Thùy Tiên cho biết cô có tinh thần tự lập, muốn ra ở riêng sau khi học xong lớp 12. Thùy Tiên tự tìm tòi học thêm, thi đại học xong thì làm người mẫu, phục vụ, lễ tân... bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp và thành công như hiện tại.

"Xin nhắc lại một lần nữa, từ nhỏ đến lớn tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái hay con trai tôi dù cả hai đều không ở với tôi. Mẹ con tôi vẫn hạnh phúc bên nhau từ đó đến giờ", bà Gấm kể.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998) vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đăng quang hoa hậu. Tên tuổi và cuộc sống của cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô được nhận định là một trong những hoa hậu thành công nhất lịch sử Miss Grand International.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi không hề bỏ rơi con gái'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO