Mẩu giấy trong phong bì mừng cưới lộ bí bật điếng người của chồng khiến tôi bỏ về nhà ngay đêm tân hôn

25/09/2023 06:25

Chính bản thân tôi cũng không ngờ được, ngày hạnh phúc nhất đời lại là ngày tôi phát hiện ra sự thật ghê người về chồng mình.

Trải qua 1 cuộc tình đổ vỡ ngày sinh viên nên sau khi ra trường tôi vẫn rất sợ yêu và cảnh giác với đàn ông. Có rất nhiều người đến tìm hiểu nhưng do bản thân chưa sẵn sàng nên tôi vẫn độc thân dù khá cao ráo, xinh xắn.

Cuối năm vừa rồi, tình cờ đi dự một hội thảo thì tôi quen Bắc. Bắc là một chuyên gia trong lĩnh vực này và thường giúp đỡ rất nhiệt tình cho các học viện mới. Sau hôm gặp nhau ở hội thảo, vì mới thử chạy marketing nên tôi cũng xin zalo và thường xuyên hỏi han anh. Ban đầu anh hỗ trợ tôi bình thường nhưng sau thấy tôi xinh xắn thì anh bắt đầu tấn công mạnh.

Cứ như vậy suốt 1 năm anh kiên trì theo đuổi và công khai thể hiện tình cảm với tôi. Thấy anh nhiệt tình lại yêu thật lòng nên tôi cũng gật đầu đồng ý làm bạn gái. Ngay sau đó chúng tôi đã sống thử suốt 4 tháng bên nhau. Khi tôi chìa que thử thai 2 vạch ra thì anh lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng.

Mẩu giấy trong phong bì mừng cưới lộ bí bật điếng người của chồng khiến tôi bỏ về nhà ngay đêm tân hôn-1

Dù vừa bận bịu lên kế hoạch tổ chức đám cưới vừa chăm sóc vợ ốm nghén nhưng Bắc không kêu than nửa lời. Anh còn đưa tôi đi khám thai rất cẩn thận, ngày ngày pha sữa bầu, mua đồ ăn vặt cho tôi. Tẩm bổ cho tôi nhiều là vậy nhưng bụng bầu của tôi vẫn không phát triển là bao.

Đi khám bác sĩ, anh còn cẩn thận hỏi việc tôi mang thai mà bụng bầu quá nhỏ có sao không? Khi nào thì bụng bầu sẽ to dần lên? Bác sĩ nào cũng bảo con phát triển bình thường và khen tôi có chồng tâm lý hết nấc.

Hôm diễn ra đám cưới, bố mẹ anh còn bảo cưới xong 2 đứa chủ động đếm phong bì xem được bao nhiêu rồi sau đó ông bà cho thêm 2 tỷ để mua một căn hộ chung cư để hàng tháng cho thuê lấy tiền chi tiêu lúc mang bầu và sinh đẻ sau này. Lúc đó, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc nhất đời.

Đêm tân hôn, dù mệt mỏi tiếp khách cả ngày trời nhưng tôi vẫn háo hức bắt bằng được chồng về phòng bóc phong bì xem được bao tiền để sáng mai thông báo con số cho bố mẹ chồng. Anh cứ bảo tôi bầu bí đi ngủ sớm, vài ngày nữa bóc cũng được nhưng tôi không chịu.

Tôi phân chồng ghi sổ, tôi bóc phong bì để xem được bao nhiêu mai này còn biết đường trả nợ bạn bè, người thân.

Vừa bóc được 1 lúc tôi chợt thấy 1 phong bì lạ, ghi tên “Người yêu cũ mừng hạnh phúc anh Bắc”. Tò mò tôi bóc luôn phong bì ấy ra thì chỉ có 1 mẩu giấy để bên trong kèm nội dung:

“Bạn trai cũ cưới mà đúng lúc em khó khăn quá nên coi như những khoản liệt kê dưới đây là quà mừng hạnh phúc anh nhé: 5 triệu tiền ăn chơi và thuê nhà nghỉ ở Sapa; 7 triệu tiền phá thai tại viện X; 13 triệu tiền anh vay không thấy hoàn lại…”.

Đọc đến đó mà tôi sững lại nhìn chồng. Thấy lạ anh cũng giật phong bì mừng cưới từ tay vợ. Khi biết đó là người yêu cũ thì anh tái mặt. Tôi tiến đến vò nát mẩu giấy trong căm phẫn rồi đùng đùng về phòng thu xếp hành lý bắt taxi bỏ về nhà ngoại ngay trong đêm.

Những ngày sau, tôi bắt mới ngã ngửa biết về quá khứ của chồng mới cưới. Hóa ra trước đây anh ăn chơi trác táng, yêu đương linh tinh hết cô này đến cô khác. Bạn gái kia anh qua lại cùng lúc ngay cả trong thời gian yêu tôi. Khi làm cô ta có bầu thì anh lại chạy làng bỏ rơi người ta khiến cô gái ấy phẫn uất mà làm vậy. Nghĩ đến những điều đó, tôi thật sự ghê tởm người đàn ông mình lấy làm chồng.

Suốt gần tháng nay gia đình ai cũng khuyên tôi nên quay về với chồng. Họ nói dù sao tôi cũng đã có bầu, dù thời kỳ này bụng bầu còn chưa lộ rõ nhưng đừng để con chưa sinh ra đã không có bố. Chồng mới cưới cũng xin lỗi, nói tất cả đã là quá khứ, anh sẽ sửa đổi để có thể làm 1 người chồng 1 người cha tốt. Nhưng tôi chưa thể tha thứ cho anh được vì mỗi lần nghĩ về chồng, tôi chỉ thấy nổi da gà.

Những ngày này dù lòng ngổn ngang suy nghĩ nhưng tôi vẫn cố gắng gạt bỏ mọi ưu phiền để không ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Nhưng bầu hơn 4 tháng rồi mà tôi không thấy bụng lớn ra nhiều. Có khi nào con tôi bị phát triển nhẹ cân không? Không biết mang thai mấy tháng thì bụng mới to?

Mang thai mấy tháng thì bụng to?

Trên thực tế, có bầu mấy tháng thì bụng to hoặc là nhìn bụng lộ rõ hẳn còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Trong trường hợp tạng người của thai phụ thon gọn, cao thì mang thai rất ít thấy bụng. Còn ngược lại, dáng người nhỏ nhắn, mỡ bụng dày lại dễ thấy bụng lúc mới mang thai.

Dù vậy, việc có thai mấy tháng thì bụng to đa phần phụ thuộc số lần mang bầu. Như thường lệ, lần mang thai đầu tiên là bụng sẽ lâu lộ hơn so với lần tiếp theo.

2 tháng đầu tiên mang thai, thai phụ ít thấy dấu hiệu của bụng bầu. Tùy cơ địa từng người, có thể bụng to từ tháng thứ 3, nhưng có người lại tận tháng thứ 4 mới lộ bụng, đồng thời số lần tiểu tiện tăng… Càng về cuối thai kỳ, bụng càng to, càng nặng nề hơn.

Giai đoạn 3 tháng đầu, thai nhi còn nhỏ và nhu cầu dinh dưỡng chưa cao, mẹ cũng chưa lộ bụng. Còn các mẹ bầu bụng to sớm ở giai đoạn này thường do mỡ thừa tích nhiều tại bụng. Từ lần mang thai thứ 2 trở đi, rất dễ thấy bụng to sớm hơn. Nguyên nhân là tử cung đã bị giãn, cơ bắp ở bụng yếu và thiếu sự đàn hồi.

Nếu để ý các mẹ sẽ nhận thấy điểm chung này: Những người phụ nữ dáng cao bụng to sẽ thường nhô về phía trước còn người phụ nữ thấp thì bụng lại tròn thấp, trọng lượng của thai nhi sẽ dồn sang 2 bên eo. Nếu chị em thừa cân, bị tiểu đường, đa thai hay nhiều dịch ối thì thai nhi sẽ nằm ở vị trí cao và bụng to sớm hơn mẹ bầu khác.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
  • Nỗi day dứt của Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn
    Trong chương trình gần đây, tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh lần đầu chia sẻ về cuộc sống của anh hậu chia tay nữ diễn viên Angelababy. Cặp đôi xác nhận ly hôn vào tháng 1/2022.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẩu giấy trong phong bì mừng cưới lộ bí bật điếng người của chồng khiến tôi bỏ về nhà ngay đêm tân hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO