Man Utd mâu thuẫn nội bộ, ban lãnh đạo chốt ngày phán quyết HLV Ten Hag

Quyết Thắng| 08/10/2024 09:12

HLV Man Utd, Erik Ten Hag đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy trong trận hòa 0-0 trước Aston Villa tại vòng 7 Premier League tối 6/10.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, HLV Ten Hag được cho là đang có những tranh cãi với trợ lý huấn luyện viên Van Nistelrooy trong tình cảnh Man Utd đang gặp bế tắc trước Aston Villa, làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Man Utd mâu thuẫn nội bộ, ban lãnh đạo chốt ngày phán quyết HLV Ten Hag - 1

HLV Ten Hag thể hiện rõ thái độ không hài lòng với trợ lý Van Nistelrooy trong trận hòa 0-0 trước Aston Villa (Ảnh: Getty).

HLV Ten Hag đã có những cử chỉ kích động về phía người trợ lý của mình, trong khi Van Nistelrooy cũng thể hiện thái độ không hài lòng và hai bên đã có những lời qua tiếng lại. Cuộc trò chuyện diễn ra trong vài giây trước khi HLV Ten Hag quay đi và tỏ rõ thái độ bất mãn.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn thắng và 8 điểm qua 7 vòng đấu tại Premier League, điểm số thấp nhất trong lịch sử của đội bóng này. Southampton đứng thứ 19 ghi được ít bàn thắng hơn Man Utd, còn Crystal Palace chưa thắng trận nào nhưng cũng có 5 bàn.

HLV Ten Hag đang phải đối mặt với áp lực bị sa thải rất lớn, nhiều thông tin cho rằng Van Nistelrooy sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng của Man Utd nếu Ten Hag bị sa thải.

Trước đây, Van Nistelrooy từng dẫn dắt PSV Eindhoven đoạt Cúp Quốc gia Hà Lan. Với vị thế huyền thoại của "Quỷ đỏ", Van Nistelrooy ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cầu thủ cũng như cổ động viên của đội bóng.

Tuy nhiên, có vẻ như ban lãnh đạo của Man Utd đang có kế hoạch khác. Theo tờ Manchester Evening News, các quan chức cấp cao của "Quỷ đỏ" sẽ họp vào ngày 8/10 và một trong những nội dung trọng tâm được thảo luận là đưa Thomas Tuchel về thay thế HLV Ten Hag.

Mặc dù danh sách ứng cử viên có nhiều gương mặt nổi trội, nhưng HLV Thomas Tuchel được đánh giá cao nhất nhờ bảng thành tích ấn tượng và khả năng tiếp quản tức thời.

Vị chiến lược gia người Đức đã giành UEFA Champions League với Chelsea, Ligue 1 cùng Paris Saint Germain, Cúp Quốc gia Đức với Dortmund và Bundesliga cùng Bayern Munich.

Man Utd mâu thuẫn nội bộ, ban lãnh đạo chốt ngày phán quyết HLV Ten Hag - 2

Thomas Tuchel là lựa chọn sáng giá nhất cho vị trí tân HLV Man Utd nếu Ten Hag bị sa thải (Ảnh: Getty).

Hiện tại vị chiến lược gia 51 tuổi chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay Bayern hồi tháng 6. Vào cuối mùa giải trước, Man Utd được cho là đã liên hệ với Tuchel để đàm phán về việc thay thế HLV Ten Hag.

Tuy nhiên do những vướng mắc trong việc thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ nên cuộc đàm phán đành bỏ ngỏ. Sau đó, Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag thêm một năm nhờ thành công tại FA Cup.

Việc chia tay với HLV Ten Hag vào thời điểm này sẽ khiến "Quỷ đỏ" tiêu tốn khoảng 15 triệu bảng. Cuộc họp quyết định của ban lãnh đạo Man Utd sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tại London.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd mâu thuẫn nội bộ, ban lãnh đạo chốt ngày phán quyết HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO