Lựa chọn xe máy điện nào để phù hợp với xu hướng năm 2024

Anh Thư (T/H)| 20/01/2024 02:05

Xe điện đã trở thành biểu tượng của sự phát triển không ngừng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng xe máy điện nhờ tính tiện ích, kinh tế và thân thiện môi trường. Dự đoán trong năm 2024 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Xu hướng sử dụng xe máy điện lên ngôi trong 2024

Xe điện đã trở thành biểu tượng của sự phát triển không ngừng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng xe máy điện nhờ tính tiện ích, kinh tế và thân thiện môi trường. Dự đoán trong năm 2024 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

datbikequantumvne1-1697877864-1996-1697878157.jpg
Sử dụng xe điện góp phần hạn chế khí thải ra môi trường

Trước xu hướng dùng xe điện, mới đây Honda cho biết sẽ đầu tư khoảng 3,4 tỉ USD cho việc sản xuất và kinh doanh xe máy điện đến năm 2030.

Vào thời điểm đó, Honda dự định cung cấp 4 triệu xe ra thị trường toàn cầu với 30 mẫu xe. Xe máy điện Honda sẽ dùng pin lithium ferro-phosphate nhưng cũng sẽ có nhiều loại pin khác nhau trên nhiều dòng xe để phù hợp chi phí và từng thị trường.
Trong tương lai, Honda sẽ phát triển dòng pin có năng lượng cao và pin thể rắn nhằm giảm giá thành xe máy điện xuống 50%. Honda cũng cho biết, chỉ kiếm tỉ suất lợi nhuận 10% cho xe máy điện.

Cũng nắm bắt xu hướng và coi như "kim chỉ nam" phát triển VinFast đang đặt mục tiêu sản xuất xe điện với chi phí sử dụng phù hợp cho người Việt Nam

Chính sách hậu mãi của VinFast giúp người dùng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Hiện chỉ có duy nhất VinFast là hãng xe cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), cùng hệ thống xưởng dịch vụ và đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành giúp đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người dùng.
Đặc biệt, chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km, cùng cam kết đổi pin mới miễn phí khi chất lượng pin giảm còn 70% cũng là những chính sách tốt nhất thị trường hiện nay.

Dù đi sau nhưng năm 2023 là năm đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử phát triển của Dat Bike nói riêng và của ngành công nghiệp xe điện ở Việt Nam khi ra mắt dòng xe điện Quantum. Và gần đây nhất là sự kiện ngày Dat Bike ra mắt phiên bản đặc biệt Quantum DxDRAGON, được sản xuất giới hạn với 100 chiếc được lắp ráp và bán ra thị trường, được sản xuất và bán trong tháng 1/2024, với thời gian nhận xe vào đầu tháng 3/2024.

Xu hướng xanh hóa và bảo vệ môi trường đang rất được quan tâm. Dự kiến thị trường xe máy điện sẽ tăng trưởng vượt bậc hơn trong 2024.

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm mua máy uốn sắt chính hãng uy tín chất lượng‏
    Máy uốn sắt‏‏ là dòng máy được sử dụng chủ yếu tại các công trình thi công quy mô lớn và nhỏ. Với nhu cầu mua máy uốn sắt lớn của các chủ thầu dẫn đến việc các thiết bị kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện khắp thị trường. Vậy làm sao để chọn mua máy uốn sắt chính hãng giá rẻ, cùng tìm hiểu top kinh nghiệm dưới đây nhé.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn xe máy điện nào để phù hợp với xu hướng năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO