Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau màn 'tác động vật lý' khiến Thuý Ngân phải la hét trên sóng truyền hình

07/08/2023 15:34

Trước những ý kiến cho rằng quá mạnh tay với đồng nghiệp nữ, Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định lên tiếng.

Trong tập phát sóng mới nhất của Hành Trình Rực Rỡ, khán giả rần rần trước những màn tương tác đáng yêu và chơi hết mình của các thành viên và 2 khách mời ST Sơn Thạch - Khả Như. Tại chặng này, các nghệ sĩ phải thực hiện thử thách chụp ảnh cùng 1 thành viên đội bạn, người nào bị bắt trọn khuôn mặt thì bị loại. Trong lúc giằng co để chụp ảnh, Thuý Ngân bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh để cắn vào tay, chân và vai.

Trên sóng truyền hình, Thuý Ngân lộ nét mặt đau đớn, liên tục xin Lê Dương Bảo Lâm tha nhưng không thành. Ngay khi thoát khỏi tay Lê Dương Bảo Lâm, Thuý Ngân ngồi một góc mệt mỏi và la hét lớn để cảnh báo các thành viên còn lại. Trong khi nhiều khán giả cho rằng các nghệ sĩ đã lăn xả và chơi hết mình để tạo không khí vui nhộn cho chương trình thì một bộ phận khác lại không đồng tình với việc Lê Dương Bảo Lâm "tác động vật lý" và mạnh tay với đồng nghiệp nữ.

Vì là thành viên cuối cùng của đội còn trụ lại nên Lê Dương Bảo Lâm "chiến" quên hình tượng

Trước những ý kiến này, Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam diễn viên mong cư dân mạng đừng quá gay gắt, tiêu cực về màn thực hiện thử thách của anh và Thuý Ngân. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân. Đồng thời, trước khi thực hiện các hành động trên thì nam diễn viên đã xin phép Thuý Ngân.

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ đến FC của Thuý Ngân: "Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau màn tác động vật lý khiến Thuý Ngân phải la hét trên sóng truyền hình-1

Nam diễn viên cho biết đã xin phép Thuý Ngân trước khi chơi game

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau màn tác động vật lý khiến Thuý Ngân phải la hét trên sóng truyền hình-2

Nam diễn viên "tố ngược" bị Thuý Ngân tự ý nhét giày vào miệng

Không chỉ là những người đồng nghiệp trong công việc, Lê Dương Bảo Lâm và Thuý Ngân còn là anh em thân thiết ngoài đời thực. Thuý Ngân từng đến Long Thành, Đồng Nai để ủng hộ quán cafe mới của Lê Dương Bảo Lâm nhưng không may xảy ra biến "thất thủ" vì khán giả đến quá đông. Ngoài ra, Thuý Ngân nhiều lần để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ vì vợ Lê Dương Bảo Lâm quá chăm chỉ, chịu thương chịu khó.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau màn tác động vật lý khiến Thuý Ngân phải la hét trên sóng truyền hình-3

Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm là những người anh em thân thiết

Theo Phunuso

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau màn 'tác động vật lý' khiến Thuý Ngân phải la hét trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO