Kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 gây tranh cãi

20/08/2023 14:28

Người đẹp Phoem Sreyno đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 trong đêm chung kết diễn ra tối 19/8. Kết quả này đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối 19/8 đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023. Kết quả, người đẹp Phoem Sreyno đến từ Phnom Penh đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện Campuchia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10.

Tân hoa hậu năm nay 25 tuổi, cao 1,7 m, hiện đang là người mẫu và diễn viên tại Campuchia. Phoem Sreyno cũng là gương mặt quen thuộc với giới sắc đẹp ở Campuchia khi cô từng tham dự Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2018 và vào top 11.

Sau đêm chung kết, kết quả cuộc thi trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người bất ngờ vì Phoem Sreyno đăng quang. Có những ý kiến cho rằng Phoem Sreyno có nhan sắc kém hơn hai Á hậu còn lại.

Kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 gây tranh cãi-1
Tân Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 Phoem Sreyno.

Kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 gây tranh cãi-2Kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 gây tranh cãi-3
Á hậu 1 Koy Anna và Á hậu 2 Leakena In.

Trong khoảnh khắc đăng quang, Phoem Sreyno đứng ở vị trí chính giữa của top 5. Tuy nhiên, cô bị lọt thỏm do chiều cao hạn chế. Nhan sắc của người đẹp cũng không được công chúng đánh giá cao.

Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi 2 thí sinh sáng giá, được công chúng yêu mến ở cuộc thi năm nay là Koy Anna và Leakena In chỉ giành được ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2.

Á hậu 1 Koy Anna năm nay 22 tuổi, cao 1, 73 m, là thí sinh có lượng fan trong nước đông đảo và nhận lượng vote cao nhất cuộc thi năm nay. Người đẹp sinh ra và lớn lên ở New Zealand, hiện đang là một người mẫu và thực hiện các hoạt động từ thiện riêng của mình.

Á hậu 2 Leakena In là gương mặt quen thuộc, nhận được sự yêu mến của đông đảo fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô 21 tuổi, cao 1,78 m, từng đại diện Campuchia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan. Tuy nhiên, do gặp trục trặc về visa nên người đẹp đến muộn, không kịp tham gia hầu hết phần thi phụ.

Leakena In từng là Á hậu 1 Miss Grand Cambodia 2021. Trở lại với cuộc thi năm nay, người đẹp thể hiện quyết tâm cao độ muốn đại diện Campuchia tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với cô.

Trong khoảnh khắc được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2, Leakena In ôm mặt khóc nức nở. Nhiều fan cũng thể hiện sự bất bình trên mạng xã hội khi cô không thể đăng quang cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 với sự tham gia của 25 thí sinh. Những năm gần đây, Campuchia đầu tư cho đấu trường Miss Grand. Họ tổ chức các cuộc thi quy mô, chuyên nghiệp để tìm kiếm đại diện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Campuchia thường chọn người đẹp có chiều cao ấn tượng cùng sắc vóc nóng bỏng để đại diện quốc gia ở Hoa hậu Hòa bình. Gần đây nhất, người đẹp Pich Votey Saravody đại diện Campuchia đã giành ngôi vị Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp giữ được hiệu ứng truyền thông sau cuộc thi.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO