Ivan Rakitic: 'Man Utd sẽ nếm mùi đau khổ trên sân nhà của Sevilla'

Sông Lam| 20/04/2023 11:27
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tiền vệ của Sevilla, Ivan Rakitic tuyên bố Man Utd sẽ phải nếm mùi đau khổ trong trận tứ kết lượt về Europa League vào rạng sáng mai (21/4, giờ Việt Nam).

"Man Utd sẽ không thể biết điều gì đang chờ đợi họ vào ngày mai. Họ là một đội bóng có nhiều kinh nghiệm và nhiều ngôi sao, nhưng "Quỷ đỏ" sẽ không biết Ramon Sanchez Pizjuan (sân nhà của Sevilla) chật cứng như thế nào", tiền vệ Ivan Rakitic chia sẻ trên tờ AS trước thềm trận tứ kết lượt về Europa League.

Ivan Rakitic: Man Utd sẽ nếm mùi đau khổ trên sân nhà của Sevilla - 1

Tiền vệ Ivan Rakitic tuyên bố Sevilla sẽ khiến Man Utd thất bại trong trận tứ kết lượt về Europa League (Ảnh: EPA).

Ở trận lượt đi, bất chấp Man Utd vươn lên dẫn trước 2 bàn nhưng Sevilla vẫn kịp san bằng tỷ số hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu. Đáng chú ý đó là trận đấu mà Man Utd gặp tổn thất nặng khi bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane cùng gặp chấn thương, không kịp trở lại đội hình ở trận lượt về.

Nhận định ở trận tứ kết lượt về, Rakitic cho rằng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà sẽ là động lực để Sevilla đánh bại Man Utd. Tiền vệ người Croatia cho biết: "Từ khi tôi còn ở Barcelona, tôi đã biết các cầu thủ từ các đội khác hát quốc ca của Sevilla trên sân. Thật độc đáo. Những gì người hâm mộ của chúng tôi đã tạo ra thật ấn tượng".

Ivan Rakitic: Man Utd sẽ nếm mùi đau khổ trên sân nhà của Sevilla - 2

Casemiro và De Gea từng thi đấu ở La Liga nên hiểu rõ sức mạnh của Sevilla (Ảnh: Getty).

Rakitic tin rằng thủ thành David de Gea và tiền vệ Casemiro (những người đã có kinh nghiệm đối đầu với Sevilla trong thời gian còn thi đấu ở La Liga) sẽ phải cảnh báo với các đồng đội của họ về lối chơi pressing của Sevilla khi được chơi trên sân nhà.

"De Gea hay Casemiro, những người đã chơi ở đây, chắc chắn sẽ cảnh báo các đồng đội của họ trận tứ kết lượt về sẽ hoàn toàn khác với lượt đi. Những cầu thủ nào đã chơi ở đây đều hiểu sức ép vô cùng lớn mà Sevilla tạo ra.

Man Utd sẽ phải chịu đựng, tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ vượt qua vòng tứ kết nhưng chúng tôi sẽ để lại mọi dấu chân trên sân", Rakitic tuyên bố.

Theo thống kê, Sevilla đã vô địch Europa League (trước đó là UEFA Cup) tới 6 lần, nhiều gấp đôi so với bất kỳ CLB nào khác. Và tất cả những vinh quang đó của Sevilla đều đến từ năm 2006, bao gồm 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2016.

Họ cũng đã nâng cao chiếc cúp vào năm 2020 dưới thời HLV hiện tại của Sevilla là Julen Lopetegui.

Trong khi đó, Man Utd vẫn đang cạnh tranh trên ba mặt trận khi họ tiếp tục chiến đấu cho một vị trí trong top 4 tại Premier League và cũng phải đối mặt với Brighton trong trận bán kết FA Cup tại Wembley vào cuối tuần này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ivan Rakitic: 'Man Utd sẽ nếm mùi đau khổ trên sân nhà của Sevilla'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO