Hyundai Accent 2021 - Không ngừng nâng cấp, cải tiến để dẫn đầu

T/H| 22/09/2021 18:00

Trong khi Toyota Vios đang đánh mất phong độ thì đối thủ Hyundai Accent lại rất thăng hoa trong nửa đầu năm 2021. Hyundai Accent đã nhanh chóng “nổi lên” khi là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Hyundai Accent có gì để hấp dẫn khách hàng?

Đầu tháng 12/2020, Hyundai Việt Nam đã chính thức “trình làng” bản nâng cấp mẫu Accent 2021 với nhiều chi tiết đắt giá. Trong đó, ngoại hình bắt mắt hơn là điểm cộng lớn nhất, thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Theo đại diện Kenhxehyundai.vn - đơn vị phân phối độc quyền của hãng Hyundai tại Việt Nam cho biết. Ở phiên bản 2021 này, Accent vẫn tập trung vào phong cách trẻ trung và năng động. Với thiết kế hiện tại, Hyundai Accent thế hệ mới nhất này ít bị đánh đồng xe xe dịch vụ như đối thủ Vios. Từ đó, người dùng cũng có cảm giác tự tin khi cầm lái phục vụ gia đình.

Hyundai Accent phiên bản 2021.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá xe Hyundai Accent được xem là “mềm” nhất trong phân khúc sedan hạng B. “Nhờ đó, khách hàng Việt rất dễ dàng tiếp cận, từ các bác tài mua xe chạy dịch vụ cho đến những gia đình trẻ. Qua đó giảm bớt áp lực tài chính trong lần mua xe đầu tiên” đại diện Kenhxehyundai.vn chia sẻ.

Cũng theo vị đại diện, mặc dù có giá “mềm” hơn các đối thủ nhưng danh sách trang bị, công nghệ trên Hyundai Accent 2021 lại rất ấn tượng. Đặc biệt, Accent phiên bản 2021 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sedan hạng B được trang bị cửa sổ trời hiện đại, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ tạo sự thoáng đãng, cửa sổ trời còn giúp chiếc xe trông cao cấp hơn hẳn.

Hai bên đầu xe là cụm đèn pha Projector thiết kế góc cạnh, vuốt ngược ra sau theo hình lưỡi liềm mang đến cái nhìn sắc sảo, cá tính cho mẫu sedan hạng B nhà Hyundai. Đèn ban ngày LED tạo hình móc câu đầy ấn tượng cùng hốc đèn sương mù phía dưới tinh chỉnh có phần gọn gàng hơn.

Bên cạnh sự thay đổi về ngoại thất, nâng cấp lớn ở nội thất là đồng hồ kỹ thuật số chuyển sang dạng LCD 4.2 inch, màn hình giải trí 8 inch kiểu đứng trên táp-lô thay vì chìm vào trong ở bản cũ. Chìa khóa thông minh trên hai bản số tự động AT thêm chức năng đề nổ động cơ từ xa, hệ thống điện, điều hòa hoạt động theo…

“Có thể thấy, sự thay đổi của Hyundai Accent 2021 khiến không ít người lầm tưởng đây là một mô hình hoàn toàn mới chứ không phải là một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ. Siêu phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do mà xe mẫu sedan hạng B này hứa hẹn sẽ gây sức ép lớn với các mẫu xe trong cùng phân khúc” đại diện Kenhxehyundai.vn nhấn mạnh.

Hyundai Accent - Dẫn đầu doanh số trong phân khúc sedan hạng B

Đối với những nhu cầu cơ bản và lại toàn vẹn nhất khi nghĩ đến một chiếc ô tô phổ thông có mức giá dễ tiếp cận thì phần lớn đều nghiêng vào phân khúc xe hạng B. Bởi những chiếc xe trong phân khúc này dễ thỏa mãn được rất nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố hàng đầu phải kể đến đó là không gian sử dụng rộng rãi thực sự, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu chuyên chở khó tính đối với một chiếc Sedan.

Hyundai Accent 2021 sở hữu những trang bị độc nhất về nội thất, ngoại thất cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và thanh lịch, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và dáng vẻ vô cùng cuốn hút. Theo đại diện Kenhxehyundai.vn, sự thay đổi này đã được người tiêu dùng đánh giá cao với bằng chứng là doanh số của mẫu Accent mới đã đạt mức cao kỷ lục.

Nói về giá bán, đại diện Kenhxehyundai cho hay, “Những mẫu xe Hàn Quốc nói chung và Hyundai Accent nói riêng luôn có lợi thế về mặt này. Với phiên bản mới 2021, Hyundai Accent còn khiến khách hàng cảm giác như mua được một món hời khi không phải bỏ thêm tiền mà vẫn được sở hữu một chiếc xe được nâng cấp nhiều thứ mới mẻ”.

Biên độ chênh lệch giữa các phiên bản của Hyundai Accent 2021 lớn, khởi điểm từ 426 triệu đồng và cao nhất 542 triệu đồng giúp cho người mua hoàn toàn có thể lựa chọn được một phiên bản phù hợp với nguồn tài chính. Ngoài ra, Hyundai Accent còn là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng B có thời gian bảo hành dài, lên tới 5 năm thay vì 3 năm như các đối thủ. Điều đó cho thấy chất lượng sản phẩm của Hyundai ngày càng tốt hơn.

Mặc dù nhiều người đánh giá xe Hyundai Accent 2021 không phải chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc hạng B nhưng mẫu sedan này vẫn cung cấp cho người lái và hành khách sự dễ chịu. “Sự dễ chịu ở đây đến từ khả năng cách âm khá tốt, một hệ thống treo không quá cứng và lô lăng cho cảm giác đánh lái không còn bị tẻ nhạt, hời hợt như trước” đại diện Kênh xe Hyundai chia sẻ.

Quý khách có nhu cầu mua xe Hyundai Accent, vui lòng xem tại trang Kênh xe Hyundai:

Website: https://kenhxehyundai.vn

Số điện thoại: 0912523362

Email: kenhxehyundai@gmail.com

Bài liên quan
  • ‏Top 5 máy nén khí Puma đáng mua nhất 2021
    ‏Máy nén khí Puma Đài Loan đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng hiện nay. Thiết bị có tuổi thọ cao, hiệu năng làm việc tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là top 5 gợi ý máy bơm hơi Puma chất lượng tốt, có giá thành hợp lý mà bạn không nên bỏ qua.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Accent 2021 - Không ngừng nâng cấp, cải tiến để dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO