HUAWEI WATCH D2: Đồng hồ thông minh theo dõi huyết áp động bán ra tại Việt Nam

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 25/10/2024 15:43

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) Việt Nam chính thức ra mắt HUAWEI WATCH D2 – đồng hồ thông minh với tính năng theo dõi huyết áp động (ABPM - Ambulatory Blood Pressure Monitoring) trên cổ tay.

huawei-watch-d2_3.jpg

Trong ngày, các yếu tố như căng thẳng công việc, áp lực và thói quen ăn uống có thể gây ra những biến động về cảm xúc, dẫn đến những thay đổi về huyết áp, khiến việc theo dõi huyết áp một cách linh hoạt và xác định các nguy cơ tăng huyết áp tiềm ẩn trở nên cần thiết.

Các hướng dẫn chính thống về quản lý tăng huyết áp – bao gồm Hướng dẫn thực hành tăng huyết áp toàn cầu ISH 2020, Hướng dẫn huyết áp ACC/AHA 2017 và Hướng dẫn thực hành lâm sàng ESC/ESH 2018 về quản lý tăng huyết áp động mạch – đều khuyến nghị ABPM là một trong ba chế độ đo huyết áp để chẩn đoán tăng huyết áp. ABPM cũng được coi là tiêu chuẩn vàng để theo dõi các triệu chứng và điều trị tăng huyết áp.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc quản lý sức khỏe hiệu quả cũng như chi phí và sự tiện lợi của các thiết bị ABPM truyền thống, Huawei đã thiết lập quan hệ đối tác lâu dài với các chuyên gia về tăng huyết áp toàn cầu, bao gồm George S. Stergiou, Chủ tịch đắc cử của Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc tế và Giáo sư Wang Jiguang, Chủ tịch Liên đoàn Tăng huyết áp Trung Quốc, bên cạnh quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ huyết áp kéo dài một thập kỷ và ba năm tối ưu hóa công nghệ.

Đồng hồ sử dụng túi khí để bơm hơi và đo huyết áp theo các khoảng thời gian với lời nhắc thông minh vào ban ngày và đo giấc ngủ vào ban đêm. Đồng hồ hỗ trợ đo trong nhiều tình huống, bao gồm tư thế đứng, ngồi hoặc nửa nằm nửa ngồi vào ban ngày, cũng như đo tự động vào ban đêm.

Trong các phép đo huyết áp đơn lẻ, kết hợp công nghệ theo dõi giấc ngủ khoa học, HUAWEI WATCH D2 có thể nhắc nhở người dùng đo huyết áp ngay khi thức dậy vào buổi sáng. Đồng hồ cũng hỗ trợ nhắc nhở đo theo lịch trình, giúp người dùng thiết lập và tuân thủ kế hoạch đo huyết áp mỗi ngày để nắm bắt các giá trị huyết áp đỉnh một cách kịp thời.

huawei-watch-d2_1.jpg

Trong chế độ ABPM, khi người đeo thức, HUAWEI WATCH D2 có thể chọn đo huyết áp sau mỗi 15, 20, 30, 45 hoặc 60 phút, với khoảng thời gian mặc định là 30 phút. Người dùng có thể chọn giữa đo tự động hoặc đo thủ công.

Tương tự, khi người dùng đang ngủ, HUAWEI WATCH D2 cũng có thể chọn đo huyết áp tự động theo các khoảng thời gian 15, 20, 30, 45 hoặc 60 phút, với khoảng thời gian mặc định là 30 phút, sử dụng phương pháp bơm hơi tự động không yêu cầu người dùng thực hiện thêm hành động nào. Điều này cung cấp cho người đeo khả năng theo dõi và quản lý huyết áp liên tục mà vẫn đảm bảo giấc ngủ ngon.

Trong ứng dụng Huawei Health, người dùng có thể truy cập báo cáo quản lý huyết áp hàng tuần. Các báo cáo này không chỉ đưa ra khuyến nghị cho mục tiêu theo dõi sức khỏe mà còn tóm tắt những thay đổi về mức huyết áp của người dùng và trạng thái hoàn thành các mục tiêu theo dõi khác nhau, hỗ trợ người dùng đánh giá hiệu quả kiểm soát huyết áp.

Các chỉ số sức khỏe quan trọng có thể được đo lường bằng HUAWEI WATCH D2 bao gồm điện tâm đồ, SpO2, nhịp tim và phân tích rối loạn nhịp tim, mức độ căng thẳng và nhiệt độ da, mang đến khả năng quản lý sức khỏe toàn diện ngay trên cổ tay, giúp xác định các nguy cơ về sức khỏe.

Sản phẩm hỗ trợ hơn 80 chế độ tập luyện, theo dõi mục tiêu tập luyện hàng ngày, chế độ ăn uống, giấc ngủ, cân nặng và căng thẳng, giúp người dùng phát triển thói quen sống lành mạnh.

Ứng dụng HUAWEI Health hỗ trợ chia sẻ dữ liệu trong cộng đồng sức khỏe , cho phép người dùng xem báo cáo nhịp tim, oxy trong máu và huyết áp của các thành viên trong gia đình bất cứ lúc nào. Ứng dụng cũng cung cấp cảnh báo về huyết áp bất thường, đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

huawei-watch-d2_2.jpg

HUAWEI WATCH D2 có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình lớn 1,82 inch 2,5D với giao diện người dùng đầy màu sắc. Kích thước đồng hồ chỉ bằng khoảng 1/5, thể tích bằng 1/25 và trọng lượng bằng 1/26 so với máy đo huyết áp điện tử bắp tay thông thường, với túi khí siêu hẹp chỉ 26,5mm.

HUAWEI WATCH D2 hỗ trợ nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của người dùng, như chụp màn hình cho phép bạn chụp ảnh màn hình trên thiết bị đeo tay của mình. Hay tính năng gọi thoại Bluetooth giúp người dùng có thể kết nối đồng hồ với điện thoại qua Bluetooth để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi và xem nhật ký cuộc gọi ngay trên cổ tay.

HUAWEI WATCH D2 với khả năng tương thích rộng rãi có thể ghép nối với cả iOS và Android để sử dụng dễ dàng hơn.

Tại Việt Nam, HUAWEI WATCH D2 có giá niêm yết 9.990.000 đồng. Từ ngày 25/10 đến 31/10, người dùng khi đặt hàng trước HUAWEI WATCH D2 sẽ nhận được ưu đãi giảm 1.000.000 đồng kèm gói bảo hành mở rộng trị giá 1.990.000 đồng và quà tặng cân điện tử HUAWEI Scale 3 trị giá 549.000 đồng. Người dùng có thể mua sản phẩm tại hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, FPT Shop, Di Động Việt, Thế Giới Di Động, và sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và TikTok.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
  • Huawei bắt tay với TikTok Shop
    Nhóm Kinh doanh Tiêu Dùng Huawei (Huawei CBG) Việt Nam chính thức mở kênh mua sắm trực tuyến mới TikTok Shop Mall sau một thời gian chuẩn bị và xây dựng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HUAWEI WATCH D2: Đồng hồ thông minh theo dõi huyết áp động bán ra tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO