Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn "quay xe"

08/03/2024 14:44

Rất nhiều vấn đề trong bài đăng bị khui ra làm dân tình muốn “quay xe”.

Cách đây vài ngày, MXH được phen nhốn nháo với vụ phốt “độc – lạ” của cặp đôi “điểm 10 nhan sắc”. Chồng là hotboy phố Minh Khai từng nổi đình đám trên show Người ấy là ai, vợ sở hữu body nóng bỏng hút mắt người nhìn. Ngỡ tưởng cặp đôi tương xứng này sẽ hạnh phúc sau màn cầu hôn lay động lòng người nhưng không.

Trong khi Tuấn Duy thông báo mình và vợ đã đường ai nấy đi, lý do là vì cô ngoại tình thì vợ anh phản bác, tố anh “ăn bám còn đòi vợ chung thủy”.

Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn quay xe-1

Hotboy phố Minh Khai Trần Tuấn Duy

Mọi thứ có vẻ đã lắng sau khi Tuấn Duy chủ động xóa bài tố lúc đầu và vợ anh nói rằng mình bị report nhưng mới hôm qua, hotboy phố Minh Khai lại lên tiếng vì mình bị “hiểu sai” quá nhiều.

Rất nhiều vấn đề trong bài đăng bị khui ra làm dân tình muốn “quay xe”.

Thực hư chuyện tiền nong và số tiền 888 triệu

Tuấn Duy cho biết: “Tôi xin đính chính với tất cả mọi người, tôi là người có rất nhiều công việc để làm, tôi đã đi diễn và chụp mẫu đóng phim hơn 10 năm nay và là Kols của nhiều nhãn hàng thời trang nam nổi tiếng. Ngoài ra tôi là chủ shop thời trang Nam…

Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn quay xe-2

Cặp đôi từng gây sốt MXH với màn khoe chuyển khoản

Khi tôi quyết định làm vợ chồng tôi đã chuyển khoản cho vợ gần một tỷ đồng, lo cho gia đình đầy đủ mọi thứ, ngoài ra mỗi tháng đều đưa vợ 50 triệu (chính cô ấy đã xác nhận trên facebook).

Trong 6 tháng vợ tôi sang đây vợ tôi có gửi tiền về để tôi chăm con và cả 2 đã thoả thuận số tiền vợ tôi làm bên này gửi về là trích ra từ số tiền 888 triệu khi tôi đưa cô ấy nên tôi không nợ cô ấy bất cứ khoản nào”.

Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn quay xe-3

Chuyện tình yêu từng khiến bao người ngưỡng mộ

Anh chia sẻ về sự khó khăn trong công việc kinh doanh khiến số tiền anh đưa vợ giảm dần.

Vợ hotboy phố Minh Khai “phản dame”: “Ăn bám còn nhiều lời, còn bắt vợ phải chung thủy”ĐỌC NGAY
“Cả hai đều rất bế tắc và bạn cô ấy có lời mời cô ấy sang đây làm việc. Vợ tôi thuyết phục tôi rằng đó là công việc chân chính, cùng lắm chỉ thi thoảng đi ăn với khách, tôi cũng không rõ môi trường bên ấy cụ thể là như thế nào nhưng tôi chọn cách tin tưởng vợ tôi. Cả hai còn khóc rất nhiều trước khi chia tay mong được đến ngày cả gia đình gặp lại”.

Khi sang Sing để xem vợ làm việc thế nào thì Tuấn Duy mới biết sự thật rằng vợ mình có nhiều mối quan hệ tình cảm – tiền bạc với nhiều người đàn ông.

Mối quan hệ với nhà chồng

Trong nhiều đoạn tin nhắn Tuấn Duy đăng tải, vợ anh có nói thẳng: “Giờ chỉ cần chạm mặt mẹ anh thôi em cũng cảm thấy ngột ngạt… Vì tôi cũng không còn tôn trọng bố mẹ anh nữa rồi”.

Tuấn Duy cũng nói rõ giữa vợ chồng anh và gia đình cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên anh cũng không thể tôn trọng vợ được. Đặc biệt là khi sang nước ngoài kiếm ra tiền cô càng coi thường gia đình chồng.

Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn quay xe-4

Tin nhắn của Duy và mẹ

Mẹ Tuấn Duy từng than thở với con trai: “Con thấy không, bố mẹ lo cưới xin cho nó đàng hoàng như những người khác, thế mà khi không moi được tiền nữa thì nó quay ngoắt đi sang nước ngoài không 1 lời thông báo, từ khi đấy không 1 lời hỏi han. Nó như là không có quan hệ gì nữa. Hôm nay vì M nó mới gọi về hỏi thăm chứ không có nó chẳng bao giờ gọi điện, cũng chẳng hỏi được 1 câu bố mẹ có khỏe không”.

Sốc hơn nữa khi Tuấn Duy cho biết trước khi đến với anh, vợ anh đã có 2-3 đời chồng và đều có 2-3 đứa con riêng cùng quá khứ không mấy đẹp đẽ.

Thời điểm quen nhau chưa xác định rõ ràng nhưng rõ nhỡ có bầu nên Tuấn Duy cho vợ 1 đám cưới. “Thời gian đầu cô ấy diễn vai dâu hiền vợ thảo giỏi lắm, rất biết lấy lòng tôi và những người xung quanh, khiến tôi cứ nghĩ là cô ấy thay đổi rồi. Ai ngờ khi lấy được hết tiền của tôi, tôi phá sản thì cô ta bắt đầu lộ rõ bộ mặt thật, bước sang đất nước khác và không còn coi tôi và gia đình ra gì”.

Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn quay xe-5

Mâu thuẫn sâu sắc với nhà chồng

“Chuyện cổ tích” từ quá khứ

Trong bài đăng của vợ Tuấn Duy từ năm 2021 thật sự khiến người đọc “nổi da gà”.

Cặp đôi quen nhau từ tháng 7 năm 2020, đến tháng 2 năm 2021 thì dọn về ở chung để tiện chăm sóc vì cô bị liệt nửa người không đi lại được, “suốt 6 tháng dòng đi đâu ông ấy cũng cõng với bế không thiếu chỗ nào”.

Anh là người bên cô lúc cô khó khăn nhất, đến mức cô còn nghĩ: “Chắc kiếp trước anh trôi sông dạt chợ được em cứu nên kiếp này anh phải trả nợ em như thế… Cảm ơn anh rất nhiều vì anh có chăm em mới hồi phục nhanh như bây giờ. Vì có anh em mới tin là trên đời này những câu chuyện cổ tích vẫn tồn tại và có thật. Sau này chưa biết thế nào nhưng còn cạnh nhau ngày nào anh nhất định sẽ là người đàn ông em trân trọng nhất”.

Quá nhiều sự tiếc nuối cho cặp đôi này. Những màn đấu tố khiến ai đọc cũng không thể tin nổi vào “nhân sinh quan”. Họ sẵn sàng “vạch áo cho người xem lưng” chỉ để chứng minh mình đúng, để bảo vệ cái tôi của họ mà quên mất người tổn thương nhất trong chuyện này là con cái.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hotboy phố Minh Khai đăng 1 loạt bằng chứng và tin nhắn mẹ chồng nàng dâu khiến dân tình muốn "quay xe"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO