Hồng Hân được một nhân vật hộ tống sau tuyên bố ly hôn chồng ngoại tình

07/05/2023 17:04

Sau Trương Đan Phong, Hồng Hân (nữ diễn viên Trung Quốc) cuối cùng cũng lộ diện sau ồn ào ly hôn.

Vừa qua, trang Sina đưa tin Hồng Hân đã xuất hiện trong buổi gặp mặt bạn bè thân thiết. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau bài đăng tuyên bố ly hôn với Trương Đan Phong. Nữ diễn viên được con trai - Trương Hạo Liêm - hộ tống đến dự buổi tiệc nhỏ.

Trong chùm ảnh mới nhất mà bạn ngôi saoNguyên Chấn Hiệp đăng tải, có thể thấy cô vẫn có trạng thái tinh thần tốt, không hề tiều tụy dù bị netizen cho là "gặp nhiều sóng gió", bắt quả tang chồng ngoại tình với trợ lý Tất Oánh.

Sau bài đăng trên trang cá nhân, đến nay, Hồng Hân vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào về những lời bàn tán trên MXH liên quan đến cuộc hôn nhân của mình.

Hồng Hân được một nhân vật hộ tống sau tuyên bố ly hôn chồng ngoại tình-1
Hồng Hân (hàng ngồi, bìa phải) vẫn có thần sắc tốt, không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào khi thông báo ly hôn

Theo trang Sohu, vì quá tin tưởng chồng, Hồng Hân không hề hay biết Trương Đan Phong và trợ lý đã di dời nhiều tài sản của cô. Thêm vào đó, ngôi sao Hoa Thiên Cốt còn bị cho là mải mê đi chơi bỏ mặc con đang ốm ở nhà. Đây là những lý do khiến "giọt nước tràn ly", Hồng Hân phải đưa ra thông báo ly hôn trên MXH dù trước đó vẫn luôn một mực bảo vệ cuộc hôn nhân này.

Trước đó, ngày 4/5, Trương Đan Phong cũng đã lộ diện sau tin ngoại tình. Trong clip, nam diễn viên mặc áo phông rộng tối màu, quần đùi, mang dép lê, đeo kính đen. Anh ngồi gác chân trên ghế, liên tục nở nụ cười, đủ thấy tâm trạng vô cùng thảnh thơi, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi scandal vừa qua.

Hồng Hân được một nhân vật hộ tống sau tuyên bố ly hôn chồng ngoại tình-2
Trương Đan Phong vui vẻ sau tin ly hôn với Hồng Hân

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Hân được một nhân vật hộ tống sau tuyên bố ly hôn chồng ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO