Honda chuẩn bị ra mắt SUV mới

03/05/2023 15:14

Mẫu SUV đô thị Honda Elevate sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 6 với thiết kế tương tự Honda WR-V tại Indonesia.

Honda Elevate sắp được ra mắt tại Ấn Độ. Ảnh: Honda.

Theo Autocar India, chiếc SUV đô thị mới của Honda mang tên Elevate sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 6, chính thức cạnh tranh cùng Hyundai Creta hay Kia Seltos sau thời gian dài vắng mặt ở phân khúc này.

Nhiều nguồn tin nhận định mẫu xe này trông gần giống với chiếc CR-V hoặc chiếc WR-V đã được ra mắt tại Indonesia trước đó. Theo trang Cartoq, chiều dài cơ sở của mẫu SUV này khoảng 4.200-4.300 mm, ngắn hơn so với Honda HR-V.

Honda CR-V anh 1
Hình ảnh chiếc Honda Elevate được bắt gặp đang chạy thử trên đường phố tại Ấn Độ. Ảnh: Autocarindia.

Honda Elevate được dùng chung khung gầm với Honda City, vì vậy nhiều khả năng mẫu SUV mới này cũng được trang bị hệ thống động cơ tương tự. Honda Elevate dự kiến được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên mượn từ mẫu Honda City thế hệ thứ 5, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn 145 nm.

Nhiều nguồn tin cũng dự đoán Honda Elevate có thể được trang bị hệ truyền động hybrid dựa trên chiếc City eHEV. Hiện một số đại lý Honda tại Ấn Độ đã bắt đầu nhận đặt cọc và hẹn giao xe từ cuối tháng 6. Tuy nhiên đến nay mẫu SUV này vẫn chưa có giá bán cụ thể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda chuẩn bị ra mắt SUV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO