Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc

15/03/2024 15:06

Hội Báo toàn quốc 2024 chính thức được khai mạc ở TPHCM với sự tham dự của hàng trăm cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 1

Sáng 15/3, Hội Báo toàn quốc 2024 chính thức được khai mạc trên đường Lê Lợi (quận 1). Đây là lần đầu tiên Hội Báo được tổ chức tại TPHCM và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Đông đảo bạn đọc tham quan gian trưng bày báo Dân trí (Video: Cao Bách).

Đông đảo bạn đọc tham quan gian trưng bày báo Dân trí (Video: Cao Bách).

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 2

Vào lúc 7h, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Hội Nhà báo Việt Nam đã dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 3

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước chụp ảnh lưu niệm tại khu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 4

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã đánh hồi trống khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 5

Hội Báo toàn quốc 2024 có phương thức tổ chức mới, với nhiều hoạt động phong phú hấp dẫn, đi kèm theo đó là 120 gian trưng bày các ấn phẩm báo chí đặc sắc, tiêu biểu của hàng trăm cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 6

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cùng các đại biểu tham quan các quầy trưng bày tại Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 7

Ông Lê Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (từ trái qua) đến thăm gian trưng bày của báo Dân trí, sáng 15/3.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 8

Trải nghiệm khu vực trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm của báo Dân trí, với những nét đặc trưng riêng của một tờ báo đang phát triển mạnh mẽ. Cùng nhìn lại những hình ảnh, câu chuyện, thước phim ghi lại hành trình nỗ lực của một tập thể đoàn kết, vì mục tiêu phụng sự độc giả, phụng sự cộng đồng.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 9

Ngoài ra, báo Dân trí cũng tổ chức tặng sách, báo miễn phí cho độc giả tới tham quan, trải nghiệm tại gian trưng bày.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 10

Ngay trong sáng khai mạc, các gian trưng bày của nhiều đơn vị báo chí thu hút hàng trăm lượt khách tới tham quan, trải nghiệm. Không khí nhộn nhịp, sôi nổi từ sáng sớm tại Hội Báo toàn quốc 2024.

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 11

Trong 3 ngày diễn ra Hội Báo, công chúng, giới báo chí cả nước sẽ thấy được toàn cảnh báo chí cách mạng Việt Nam trong năm 2023. Trong đó có việc thực hiện sứ mệnh "xây dựng niềm tin cho cán bộ, đảng viên, nhân dân vào sự nghiệp cao cả của Đảng và dân tộc".

Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc - 12

Hội Báo toàn quốc năm nay sẽ diễn ra từ 15/3 đến sáng ngày 17/3. Chương trình mở cửa miễn phí cho người dân, du khách tham quan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội Báo toàn quốc 2024 nhộn nhịp trong ngày khai mạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO