Hoang mang vì chồng mới cưới liên tục gọi nhầm tên tôi với người yêu cũ

13/08/2023 07:59

Sống chung với tôi, có lúc anh gọi nhầm tên tôi thành tên người yêu cũ khiến tôi chạnh lòng. Anh nói tôi thông cảm vì chúng tôi mới quen nhau nửa năm, trong khi anh với người yêu cũ đã có 5 năm gắn bó, anh không cố tình làm tôi buồn

Tôi và chồng quen nhau khi anh vừa chia tay người yêu được 3 tháng. Tôi nhanh chóng yêu anh vì thấy anh chân thành, yêu thương tôi. Anh cũng không giấu chuyện quá khứ của mình, kể rằng chia tay mối tình 5 năm vì càng ngày họ càng có nhiều điểm không thể dung hòa. Anh thừa nhận người yêu cũ rất yêu anh nhưng lại mù quáng, không phân biệt được đúng sai. Đáng lẽ nhiều lần đi uống rượu cùng bạn bè, khi anh say, cô ấy phải biết ngăn lại nhưng lại để anh uống đến không biết gì, về nhà vài ngày sau mới tỉnh rượu. Hay khi anh muốn gì cô ấy cũng nghe theo mà không cần biết hậu quả. Anh thì lại không muốn có một người vợ như thế, sau này làm mẹ sẽ ảnh hưởng tới trẻ con rất nhiều.

Hoang mang vì chồng mới cưới liên tục gọi nhầm tên tôi với người yêu cũ-1
Sống chung với tôi, có lúc anh gọi nhầm tên tôi thành tên người yêu cũ khiến tôi chạnh lòng (ảnh minh họa)

Còn với tôi, anh nói ngược lại hoàn toàn cô người yêu cũ, tôi mới là người anh tìm kiếm cho cuộc sống gia đình và mẹ của những đứa con anh sau này. Tôi tin những lời anh nói và chúng tôi làm đám cưới chỉ sau nửa năm quen nhau.

Khi về chung nhà, chồng tôi vẫn luôn quan tâm và chăm sóc tôi. Nhưng nhiều lúc tôi thấy anh ngồi đăm chiêu rất lâu, gặng hỏi thì anh nói vẫn còn lo cho người yêu cũ. Sống chung với tôi, có lúc anh gọi nhầm tên tôi thành tên người yêu cũ khiến tôi cũng chạnh lòng. Anh nói tôi thông cảm vì chúng tôi mới quen nhau nửa năm, trong khi anh với người yêu cũ đã có 5 năm gắn bó, anh không cố tình làm tôi buồn.

Kể cả giờ đây, khi sống với nhau được gần 1 năm, anh vẫn nhầm tên tôi. Tôi trách anh khó quên người yêu cũ đến thế hay sao thì anh không thanh minh nữa, còn nói tôi ghen tuông vô lối, không còn rộng lượng khi mới yêu nhau.

Tôi không biết mình phải thế nào nhưng sống cùng nhau mà tâm hồn anh nhiều khi cứ như để ở đâu, lại liên tục gọi nhầm tên người yêu cũ khiến tôi thấy bất an. Tôi không biết anh có yêu tôi thực lòng hay lấy tôi chỉ là để lấp chỗ trống khi chia tay người yêu cũ?.

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoang mang vì chồng mới cưới liên tục gọi nhầm tên tôi với người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO