Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Benfica

Thanh Vũ| 15/09/2023 17:28

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chính thức kí hợp đồng với tiền đạo Joao Mario Nunes Fernandes. Đây sẽ là cầu thủ thay thế cho Washington Brandao ở V.League 2023-2024.

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Benfica
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ Joao Mario. Ảnh: CLB HAGL

Hoàng Anh Gia Lai đã có mùa giải không thành công ở V.League 2023 khi phải chơi trong nhóm trụ hạng. Do đó, đội bóng này đang bắt đầu thực hiện cải tổ lực lượng với hi vọng giành được thành tích cao hơn trong mùa giải 2023-2024.

Trong thông báo mới nhất, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã chiêu mộ thành công tiền đạo Joao Mario Nunes Fernandes. Đây là chân sút sẽ thay thế Washington Brandao trong mùa giải mới.

Ở mùa giải 2023, tiền đạo cao 1m85 này khoác áo Spartak Varna với giá trị chuyển nhượng 100.000 bảng. Sau 7 trận đá chính cho đội bóng của Phần Lan, anh ghi được 2 bàn thắng. Với phong độ không mấy ấn tượng, Spartak Varna đã không tái kí hợp đồng với Joao Mario.

Joao Mario Fernandes sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica - câu lạc bộ danh tiếng hàng đầu Bồ Đào Nha. Trong sự nghiệp, Joao Mario Fernandes đã có 2 mùa thi đấu cho đội hình B của Benfica và ghi được 2 bàn thắng.Joao Mario Fernandes có 2 quốc tịch Bồ Đào Nha và Guinea Bissau. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt cả tiền đạo cắm và vị trí tấn công hai biên. Joao Mario Fernandes cũng đã sở hữu 14 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Guinea Bissau và ghi được 2 bàn thắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Benfica
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO