Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu

Lạc Thành| 14/01/2024 14:26

Tối 13/1, các nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền… hội ngộ trong chương trình "Xuân phát tài 14" với nhiều tiết mục mang lại cảm xúc cho khán giả.

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 1

Hài kịch luôn được xem là đặc trưng của chương trình "Xuân phát tài 14". Trong tiểu phẩm "Làm đẹp đón xuân", các nghệ sĩ Hoài Linh, Hoàng Sơn, Mạc Văn Khoa, Gia Linh mang đến tiếng cười sâu cay về việc làm đẹp, thẩm mỹ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 2

Nghệ sĩ Hoài Linh vào vai bác sĩ, không chỉ tư vấn những vấn đề về sức khỏe mà anh còn góp phần hàn gắn những mâu thuẫn hôn nhân mà cặp vợ chồng gặp phải. Với lối diễn duyên dáng, Hoài Linh vẫn nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 3

Tiểu phẩm của nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long xoay quanh chủ đề "nói xấu vợ" khiến khán giả như được... gãi đúng chỗ ngứa. Hai nghệ sĩ hài thân thiết tung hứng ăn ý như họ thường xuyên thể hiện trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" cũng như các tiểu phẩm diễn chung trước đây (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 4

Trong khi đó, tiểu phẩm hài của nhóm nghệ sĩ Xuân Hinh, Hồng Vân, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền xoay quanh đôi vợ chồng già. Xuân Hinh - Hồng Vân đã gắn bó 60 năm nhưng ông chồng bỗng thay lòng đổi dạ, có tình cảm với cô giúp việc trẻ. Cái kết của tiểu phẩm khiến người xem bất ngờ, đặt ra những bài học và suy ngẫm cho người xem (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 5

Tiết mục song ca ngọt ngào của Quang Lê - Lệ Quyên với ca khúc "Linh hồn tượng đá" cũng làm cho khán giả ở Trung tâm Hội nghị quốc gia thổn thức (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 6

Minh Tuyết - Bằng Kiều khiến chương trình có những phút lắng đọng với liên khúc "Em là tất cả - Duyên kiếp - Cỏ úa" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 7

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Xuân phát tài" với nhạc kịch "Hoàng hôn màu tím", nhóm nghệ sĩ trẻ như Trung Ruồi, Kim Oanh, Thái Sơn, Quốc Khoát… để lại nhiều ấn tượng (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 8

Các ca sĩ: Lê Bảo Bình, Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Quang Lê, Quang Hà (từ trái sang)… đứng chung trên sân khấu mang lại sự thích thú cho khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu - 9

Những tiểu phẩm hài đặc sắc, nhạc kịch, cùng những ca khúc về tình yêu, mùa xuân… là lời chúc may mắn, bình an, tài lộc mà chương trình gửi tới khán giả khắp nơi nhân dịp đón chào năm mới (Ảnh: Ban Tổ chức)..

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh làm bác sĩ, Xuân Bắc - Tự Long nói xấu vợ trên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO