Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh lộng lẫy xuất hiện cùng dàn sao ‘The New Mentor 2023’

C.V (Tổng hợp)| 08/08/2023 16:01

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh xuất hiện lộng lẫy chúc mừng bạn thân Hương Giang vừa giới thiệu chương trình “The New Mentor 2023” tại TP.HCM vào 7/8.

1-huong-giang.jpg

 Nguyễn Như Quỳnh vui vẻ hội ngộ Hương Giang. Vừa gặp mặt, cả hai đã thoải mái dành tặng nhau những cái ôm thắm thiết. Chị gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Hương Giang khi tiếp tục cho ra mắt một chương trình truyền hình thực tế mới, được đánh giá sẽ bùng nổ.

3-thanh-huyen-1-.jpg

Nguyễn Như Quỳnh gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ jumpsuit đen quyền lực, sang trọng và quyến rũ. Ngoài gu thời trang nổi bật, Mrs United Nations 2022 còn đầy cuốn hút khi kết hợp với kiểu tóc và lối trang điểm mang đậm phong cách cổ điển, lộng lẫy không kém cạnh bộ tứ mentor quyền lực của chương trình. Nguyễn Như Quỳnh hội ngộ MC Thanh Thanh Huyền sau nhiều lần hợp tác

6-ceo-tran-viet-bao-hoang-va-a-hau-thuy-tien.jpg

CEO Nguyễn Như Quỳnh chụp ảnh cùng CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Á hậu Thuỷ Tiên

2-thanh-hang.jpg

Nguyễn Như Quỳnh khoe sắc cùng Super Mentor Thanh Hằng

4-a-vuong-minh-khac.jpg

Nguyễn Như Quỳnh đằm thắm xuất hiện bên cạnh Á vương Minh Khắc

7-nguyen-nhu-quynh-va-ho-ngoc-ha.jpg
Hồ Ngọc Hà và Như Quỳnh khoe sắc tại sự kiện.
5-nguoi-mau-minh-kha.jpg

Hoa hậu Như Quỳnh và Người mẫu Minh Kha

8.jpg

Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng, chị sở hữu một số thành tích ấn tượng như Doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2018, nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu “Người đẹp Môi trường” của Hiệp hội bảo vệ Môi trường TP.HCM. Tham dự cuộc thi Mrs United Nations 2022 được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5/2022, vượt qua 40 đối thủ nặng ký, Như Quỳnh xuất sắc đoạt vương miện Mrs United Nations 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh lộng lẫy xuất hiện cùng dàn sao ‘The New Mentor 2023’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO