HLV Mourinho bất ngờ nhận được lời mời hấp dẫn

H. Long| 14/03/2024 09:08

CLB danh tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbache đã đưa ra lời mời hấp dẫn với HLV Jose Mourinho, người vẫn thất nghiệp sau khi rời AS Roma.

Hồi đầu năm nay, HLV Mourinho đã mất việc sau thành tích vô cùng bết bát của AS Roma. Trong thời gian qua, ông được cho là nhận được lời mời từ Saudi Arabia. "Người đặc biệt" thậm chí bị phát hiện có mặt ở đất nước Tây Á để theo dõi chặng đua F1 ở Jeddah.

HLV Mourinho bất ngờ nhận được lời mời hấp dẫn - 1

HLV Mourinho khẳng định không muốn nghỉ ngơi và muốn trở lại công việc ngay lập tức (Ảnh: Goal).

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định không muốn nghỉ ngơi. Ông cho biết: "Tôi không muốn nghỉ ngơi. Tôi muốn trở lại công việc ngay lập tức nhưng không muốn mắc sai lầm. Tôi phải chờ đợi công việc phù hợp, có thể tạo động lực cho mình. Nếu mọi chuyện phù hợp, tôi không ngần ngại xách cặp đi làm vào ngày mai".

Theo tờ Calcio Mercato, CLB Fenerbahce đã liên hệ với HLV Mourinho để tới CLB vào cuối mùa giải này. Báo giới Thổ Nhĩ Kỳ mô tả đây là "lời mời hấp dẫn". Bản thân HLV Mourinho chưa từng làm việc ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ nên ông hoàn toàn có thể cân nhắc lời đề nghị này.

Nếu tới làm việc ở Fenerbahce, HLV Mourinho sẽ tái ngộ với cậu học trò cũ ở Man Utd là Fred. Bên cạnh đó, hai cầu thủ quen thuộc là Edin Dzeko hay Leonardo Bonucci cũng đang khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Mourinho bất ngờ nhận được lời mời hấp dẫn - 2

Fred có thể tái ngộ HLV Mourinho ở Fenerbahce (Ảnh: The Sun).

Hiện tại, Fenerbahce xếp thứ hai ở cuộc đua vô địch giải Thổ Nhĩ Kỳ với 2 điểm ít hơn so với Galatasaray. Cả hai đội song hành trong thời gian qua, tạo nên cuộc đua vô địch vô cùng hấp dẫn.

Liên quan tới HLV Mourinho, cựu Giám đốc thể thao của AS Roma, Tiago Pinto, thừa nhận học hỏi được nhiều điều từ "Người đặc biệt". Ông chia sẻ: "Đừng hiểu lầm ý tôi. Khi làm việc với HLV danh tiếng như vậy, mọi thứ rất khắt khe. HLV Mourinho đòi hỏi cao vì ông ấy đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đừng quên rằng tôi là người Bồ Đào Nha và bắt đầu làm việc với HLV Mourinho từ khi ông ấy 36 tuổi. Để một Giám đốc thể thao trẻ có thể làm việc bình thường với Mourinho thì không thể. Tôi đã học hỏi được nhiều từ ông ấy. Đó là một trong những HLV quan trọng nhất lịch sử bóng đá".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho bất ngờ nhận được lời mời hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO