Hình ảnh đầu tiên tại đám tang nghệ sĩ Vũ Linh

An Nhiên (Tổng hợp)| 06/03/2023 01:07

Đám tang nghệ sĩ Vũ Linh tại nhà riêng ở đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM được gia đình lo chu toàn. Nghệ sĩ Tài Linh chưa về kịp nên gửi vòng hoa đến viếng.

Xem thêm: Bồi hồi nhìn lại ảnh cố nghệ sĩ Vũ Linh và Thoại Mỹ lúc trẻ

Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời vào trưa 5/3 tại nhà riêng. Lễ tang của cố nghệ sĩ Vũ Linh sẽ diễn ra tại nhà riêng ở Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lễ nhập quan lúc 3h sáng ngày 6/3.

Lễ viếng nghệ sĩ Vũ Linh sẽ bắt đầu từ 6/3 đến 10h ngày 9/3. Lễ động quan lúc 11h ngày 9/3. Sau đó, linh cữu cố nghệ sĩ sẽ được đưa an táng tại nghĩa trang Hoa Viên, Bình Dương.

vl11.jpeg
Hình ảnh người dân xếp hàng để chờ vào viếng cố nghệ sĩ Vũ Linh

Theo nguồn tin từ nhà báo Song Minh, trước khi trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ Vũ Linh bày tỏ tâm nguyện muốn được ra đi tại nhà.

NSƯT Vũ Linh đã được đưa vào bệnh viện hơn 10 ngày qua. Khoảng thời gian này, sức khoẻ của “ông hoàng cải lương” sa sút, có lúc tỉnh táo nhưng cũng nhiều lúc rơi vào mê man. Khi tỉnh táo được ít lâu, nghệ sĩ cải lương đình đám muốn được về nhà và gia đình chiều theo ý nguyện.

333625256_603053597925695_4952850468137025171_n.jpeg
Hình ảnh yêu thích của cố nghệ sĩ tài hoa

Nghệ sĩ Vũ Linh được đưa về nhà, được nằm trong căn phòng thân quen. Lúc này, nghệ sĩ Tài Linh từ Mỹ gọi điện về khóc. Cố nghệ sĩ vẫn nghe và chảy nước mắt. Sau một hồi kinh, nghệ sĩ nổi tiếng đã ra đi thanh thản trong vòng tay của gia đình.

Theo chia sẻ từ nhà báo Song Minh, di ảnh thờ cũng là bức ảnh trên cáo phó, cũng là bức ảnh Vũ Linh thích nhất do nhiếp ảnh gia Hoàng Vinh chụp.

vl3.jpeg
vl2.jpeg
vl5.jpeg
Ảnh trưng bày các vở diễn nổi tiếng của nghệ sĩ Vũ Linh

Gia đình quyết định trưng bày những ảnh khác của nghệ sĩ Vũ Linh lên tường để khán giả được chiêm ngưỡng những vai diễn nổi tiếng.

vl.jpeg
Nghệ sĩ Thoại Mỹ và Bình Tinh thất thần tại lễ tang Vũ Linh

Hiện tại, những nữ diễn viên từng gắn liền tên tuổi Vũ Linh: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Phương Hồng Thủy, Thanh Hằng, Vân Hà…đã có mặt tại nhà riêng để nhìn đồng nghiệp lần cuối. Nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm và Tài Linh chưa về kịp nhưng theo thông tin sẽ về nước tiễn biệt đồng nghiệp thân thiết.

vl1.jpeg
vl4.jpeg
Hoa viếng của nghệ sĩ cải lương Tài Linh và ca sĩ Mỹ Tâm

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đầu tiên tại đám tang nghệ sĩ Vũ Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO