Highlights bàn thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 20/01/2024 02:39

Tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Indonesia trong lượt trận thứ 2 bảng D, Asian Cup 2023 sau sai lầm đáng tiếc của Thanh Bình, qua đó góp phần khiến đội tuyển bị loại sớm một vòng.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia. Nguồn: FPT

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia. Nguồn: FPT

Video tuyển Việt Nam 0-1 Indonesia. Nguồn: FPT

Tuyển Việt Nam và Indonesia đều nung nấu quyết tâm đánh bại đối thủ để kiếm cơ hội đi tiếp. Ngay từ những phút khai cuộc, đội bóng xứ vạn đảo đã tràn lên tấn công buộc đoàn quân Philippe Troussier phải ở thế chống đỡ.

Nhờ tài năng của Filip Nguyễn, tuyển Việt Nam mới đứng vững. Nhưng thế trận được quyết định ở phút 40, hậu vệ Thanh Bình phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương và trọng tài ra quyết định rất nhanh khi chỉ tay về chấm 11m.

Hậu vệ đội trưởng Asnawi đã không bỏ lỡ cơ hội khi sút lên cao vào giữa khung thành trong khi thủ môn Filip Nguyễn đoán sai hướng, giúp Indonesia vượt lên với tỷ số 1-0.

420988933_936125501216868_4489637686105774374_n.jpeg
Tuyển Indonesia giành chiến thắng thuyết phục. Ảnh: AFC

Dù thay người và cố lấn át trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ, nhưng các chiến binh Sao Vàng đành chấp nhận tỷ số chung cuộc 0-1 và đối mặt nguy cơ bị loại sớm.

Quang Hải có ngày thi đấu đáng quên khi anh đeo băng đội trưởng nhưng lại chơi mờ nhạt, không để lại dấu ấn đáng kể nào kể từ khi được xếp đá chính. Phút 72, tiền vệ thuộc CLB CAHN phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Toàn. Tuy vậy, tiền đạo thuộc biên chế CLB Nam Định cũng không thể giúp đội tuyển xoay chuyển tình thế.

Hiện tại tuyển Việt Nam đang xếp cuối bảng mà không giành được điểm số nào, Indonesia đã có được 3 điểm đầu tiên. Như vậy, dù lượt cuối thầy trò Philippe Troussier có giành chiến thắng trước Iraq cũng khó có cơ hội đi tiếp.

Trận thua này đã khiến người hâm mộ tranh cãi rất nhiều về tài cầm quân của chiến lược gia người Pháp. Đông đảo ý kiến nói rằng HLV Philippe Troussier nên chịu trách nhiệm về thất bại này.

Xem thêm: Cộng đồng mạng thất vọng khi tuyển Việt Nam để thua Indonesia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Highlights bàn thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO