Đi cùng với tiềm năng phát triển rộng mở của lĩnh vực logistics tại Việt Nam, ngành chuyển phát nhanh cũng phải đối mặt với nhiều thách thức không nhỏ.
One-stop Shop (tạm dịch: Một điểm đến cho mọi nhu cầu) là mô hình cung cấp hàng loạt sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trong cùng một điểm đến duy nhất.
Thị trường sôi động tạo động lực để các doanh nghiệp, cá nhân bước chân vào con đường kinh doanh trực tuyến, song cũng tiềm ẩn đầy khó khăn khiến người mới chùn bước.
Các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, giao nhận hàng hóa đang triển khai nhiều hình thức nhằm kích cầu thị trường trong mùa 'thấp điểm'.
Mùa đại dịch năm 2021 cho thấy vai trò 'sống còn' của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh đối với sự vận hành, phát triển của đời sống kinh tế - xã hội.
Với chiến dịch tích hợp miễn phí giải pháp thanh toán “mua trước trả sau” của Fundiin dành cho các nhà bán hàng đa kênh sử dụng nền tảng Haravan, ước tính đơn hàng của các doanh nghiệp ứng dụng sẽ tăng trưởng lên đến 30% chỉ sau 1 tháng.