Hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ gian nan của người đẹp Myanmar

09/11/2023 14:59

Người đẹp Myanmar - Amara Bo phải trải qua 4 chặng quá cảnh mới tới được El Salvador để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ 2023 bắt đầu từ ngày 3/11 đến 18/11 tại El Salvador. Các thí sinh từ khắp quốc gia trên thế giới đã tập trung tại đây và bước vào ngày hoạt động thứ 5.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, khán giả nhận ra sự vắng mặt của người đẹp Myanmar - Amara Bo. Cô đã bỏ lỡ nhiều hoạt động cùng các thí sinh vì phải trải qua hành trình gian nan mới đến được El Salvador.

Đầu tiên, Amara Bo phải bay sang Việt Nam để chờ visa. Các diễn đàn sắc đẹp cho biết tổ chức Miss Universe Myanmar làm việc thiếu chuyên nghiệp nên cô phải tự xoay xở để có visa.

Hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ gian nan của người đẹp Myanmar-1Hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ gian nan của người đẹp Myanmar-2
Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2023 - Amara Bo.

Tình hình an ninh tại El Salvador có nhiều bất ổn nên việc xin visa để vào quốc gia này gặp nhiều khó khăn hơn. Trước đó, người đẹp Malaysia cũng gặp khó khăn khi sang El Salvador dự thi vì vấn đề visa.

Sau khi có visa, Amara Bo sẽ phải trải qua 3 lần quá cảnh tại Singapore, Pháp, Panama dài nhiều tiếng đồng hồ mới đến được El Salvador. Các fan cho rằng người đẹp Myanmar chính là thí sinh có hành trình gian nan nhất khi đến với cuộc thi năm nay.

Bên cạnh việc gặp khó khăn trong vấn đề xin visa, bay quá cảnh nhiều chặng, Amara Bo còn phải đối mặt với sự thiếu chuyên nghiệp của tổ chức Miss Universe Myanmar khiến cô kém nổi bật và không được chú ý trên truyền thông.

Amara Bo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar hồi tháng 9. Người đẹp năm nay 26 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp. Amara Bo đã vượt qua 31 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

Amara Bo có chiều cao ấn tượng 1,8 m và thân hình săn chắc, quyến rũ. Người đẹp có bằng cử nhân khoa học máy tính. Cô theo học tại Đại học Nghiên cứu Máy tính, Mandalay (UCSM) ở Mandalay, Myanmar.

Amara Bo là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng tham dự cuộc thi The Model Academy 2019 và vào top 5. Trước đó vào năm 2022, người đẹp vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar.

Myanmar là quốc gia có thành tích khiêm tốn ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Năm ngoái, đại diện Myanmar tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là người đẹp Zar Li Moe nhưng không giành được thành tích nào.

Hoa hậu Hoàn vũ 2023 dự kiến diễn ra từ 3/11 tới 18/11. Giá vé của chung kết Miss Universe 2023 bao gồm hạng thường - 500 USD (khoảng gần 14 triệu đồng), vé VIP - 1.000 USD (khoảng 24,5 triệu đồng) và hạng bạch kim có giá 2.000 USD (khoảng gần 50 triệu đồng).

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ gian nan của người đẹp Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO