Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk

13/08/2023 09:14

Hàng trăm ô tô địa hình rực rỡ sắc màu đã diễu hành từ quảng trường TP Buôn Ma Thuột đến quảng trường huyện Buôn Đôn trước thềm khai mạc giải đua ô tô địa hình diễn ra ngày 13/8.

Chiều 12/8, trên cung đường dài 22km, hàng trăm ô tô địa hình nối đuôi nhau diễu hành, nhằm cổ động cho Giải đua ô tô địa hình Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn - SaiLun Cup 2023. Sự xuất hiện của đoàn xe thu hút sự chú ý của người dân Đắk Lắk và khách du lịch.

Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk ảnh 1
Đoàn xe đua nối đuôi nhau diễu hành
Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk ảnh 2
Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk ảnh 3

Ông Phan Đức - Trưởng BTC cho biết: Thông qua giải, BTC sẽ lựa chọn ra các VĐV đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Từ đó, gây dựng phong trào thể thao ô tô địa hình lành mạnh ở trong nước, hòa nhập với cộng đồng quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để đánh thức tiềm năng du lịch của vùng đất Buôn Đôn.

Ông Nguyễn Hồ (SN 1983) - VĐV đến từ đội đua TPHCM hào hứng cho biết, các VĐV đang rất chờ đợi vùng đất Buôn Đôn huyền thoại sẽ mang đến những kịch tính, thú vị trên đường đua.

Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk ảnh 4
VĐV Nguyễn Hồ đến từ đội đua NK59 SG01

Được biết, Giải đua xe ô tô địa hình Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn - SaiLun Cup 2023 hội tụ 80 đội đua, trong đó có sự góp mặt các đội đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia.

Các đội đua chính của Việt Nam quy tụ những đội đua xe địa hình mạnh trong nước đến từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Lạng Sơn.

Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk ảnh 5
Đội đua đến từ Campuchia

Giải đua xe địa hình “Thử thách vượt đại ngàn - Buôn Đôn 2023” diễn ra từ 13 đến 16/8 tại khu vực Hồ Thác Vàng, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Tổng trị giá giải thưởng cho toàn bộ các hạng đua dự kiến khoảng trên dưới 1 tỉ đồng.

Bên cạnh các hoạt động chính thức, Lễ hội cắm trại Việt Nam – Vietnam Camping Festival cũng được tổ chức. CampFest mùa 7 năm nay đã thu hút đông đảo các Camper với nhiều loại hình xe lều nóc, lều đất đến từ mọi tỉnh thành nhằm cổ vũ cho giải đua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm ô tô địa hình diễu hành ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO