Hai thầy giáo 'choảng' nhau ở sân trường bị phạt gần 7 triệu đồng

Tiến Thành| 25/04/2023 10:31
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Vì vụ cãi vã, "choảng" nhau giữa sân trường, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc đã bị phạt hành chính.

Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Phan Anh Tuấn (50 tuổi), Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc, mức 6,5 triệu đồng vì có hành vi đánh Phó hiệu trưởng trường này bị thương.

Công an xác định, hành vi của ông Tuấn chưa cấu thành tội phạm nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ông Lê Đức Huấn - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc cũng bị phạt 400.000 đồng vì hành vi dùng tay đập vào nắp ca pô xe ô tô của ông Tuấn; cãi vã to tiếng, gây mất trật tự tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Hai thầy giáo choảng nhau ở sân trường bị phạt gần 7 triệu đồng - 1

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc (Ảnh: Tiến Thành).

Được biết, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Lệ Thủy cũng đã có quyết định kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chi ủy Chi bộ Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc; cá nhân ông Phan Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; ông Lê Đức Huấn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng trường này.

Như Dân trí  đã thông tin, khoảng 6h50 ngày 6/4, khi đi ăn sáng về, ông Phan Anh Tuấn phát hiện cổng trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải khóa của nhà trường).

Sau khi hỏi, ông Tuấn biết được người thay ổ khóa là ông Lê Đức Huấn nên đã yêu cầu bảo vệ phá khóa để mở cổng. Tiếp đó ông Tuấn lái xe ô tô vào trường thì bị ông Huấn chặn lại.

Trong lúc tranh cãi, nóng giận, ông Tuấn dùng tay đánh mạnh vào vùng mặt đồng nghiệp khiến người này bị thương, phải vào trạm y tế sơ cứu rồi lên Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã gặp và xin lỗi ông Huấn, đồng thời hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh của thầy giáo này. Người bị đánh sau đó sức khỏe đã ổn định, cũng không muốn sự việc ồn ào thêm.

Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc cũng đã đứng trước cờ, xin lỗi toàn trường vì để xảy ra sự việc không đáng có.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai thầy giáo 'choảng' nhau ở sân trường bị phạt gần 7 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO