Hà Nội: Xác minh clip bé sơ sinh nghi bị bảo mẫu hành hạ

Trần Thanh| 31/05/2023 18:30

Công an đang xác minh clip ghi lại một cô gái trẻ có hành vi nghi bạo hành cháu bé sơ sinh tại tòa chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chiều 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ có hành vi nghi bạo hành một cháu bé sơ sinh.

Theo đoạn clip ghi lại, sự việc diễn ra vào rạng sáng 31/5, khi cô gái trẻ nằm ngủ cùng con nhỏ của gia chủ tại một tòa chung cư ở Hà Nội.

Hà Nội: Phẫn nộ hình ảnh bé sơ sinh nghi bị bảo mẫu hành hạ (Video: Tiến Dũng).

Cụ thể, vào khoảng 2h54 cùng ngày, cô gái trẻ (được cho là nữ giúp việc) bất ngờ bật dậy, quay sang chỗ em bé đang nằm rồi túm lấy 2 tay bé, lắc mạnh.

Người này còn dùng tay vỗ vào lưng của bé, sau đó tiếp tục lắc mạnh theo hình vòng tròn nhiều lần khiến đứa trẻ bật khóc.

Hà Nội: Xác minh clip bé sơ sinh nghi bị bảo mẫu hành hạ - 1

Hình ảnh cháu bé sơ sinh nghi bị bạo hành (Ảnh cắt từ clip).

Đến 5h19 cùng ngày, trong lúc đang ẵm em bé trên tay, nữ giúp việc lại bất ngờ lắc mạnh khiến trẻ bật khóc. Người này sau đó đã đặt em bé nằm xuống giường nhưng khá mạnh tay.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi hành hạ, có thể gây thương tích cho trẻ nhỏ của nữ giúp việc.

Liên quan tới sự việc này, chiều 31/5, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, sự việc kể trên xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại tòa chung cư HH2C Linh Đàm (thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

"Sau khi xảy ra sự việc, phía bố mẹ cháu bé đã đưa cô gái trẻ trong sự việc trên tới Công an phường Hoàng Liệt để làm việc, tuy nhiên sau đó gia đình lại bất ngờ xin không truy cứu trách nhiệm đối với người bảo mẫu này. Hiện chúng tôi tiếp tục cho làm rõ sự việc", nguồn tin nói với phóng viên Dân trí.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xác minh clip bé sơ sinh nghi bị bảo mẫu hành hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO