Hà Nội: Công an truy bắt kẻ giật dây chuyền vàng của phụ nữ đi thể dục

05/09/2023 16:30

Trên đường đi tập thể dục về nhà, chị H. bị một nam giới đi xe máy Yamaha Exciter màu xám từ phía sau vượt lên giật sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 16 triệu đồng.

Ngày 5/9, lãnh đạo Công an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, truy bắt nghi phạm cướp dây chuyền của người phụ nữ.

Trước đó, khoảng 19h15 ngày 4/9, chị P.T.H. (trú tại phường Thịnh Liệt) trên đường đi tập thể dục trở về nhà, đến trước cửa số nhà 60-62 phố Nguyễn Chính (phường Thịnh Liệt) thì bị một người đi từ phía sau giật dây chuyền vàng trắng 18K.

Sau khi giật dây chuyền, nghi phạm bỏ chạy về hướng chợ tạm Tân Mai. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân bị choáng và có một vết thương hằn đỏ trên cổ. Sợi dây chuyền vàng trắng 18K của chị H. có trị giá khoảng 16 triệu đồng.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Người dân tại hiện trường cho biết, kẻ cướp dây chuyền là nam giới có độ tuổi dưới 30, dáng người gầy, mặc áo chống nắng màu đen trùm kín mặt và đi xe máy hiệu Yamaha Exciter màu xám.

Cũng trong tối cùng ngày, lực lượng công an đã truy xét, trích xuất camera tại một số nhà dân để điều tra và truy bắt nghi phạm.

Trước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trên địa bàn phường Thịnh Liệt xảy ra vụ trộm xe máy, nhiều gia đình bị trộm camera an ninh.

Theo lãnh đạo Công an phường Thịnh Liệt, công an phường đã bắt giữ được 2 tên trộm camera an ninh của người dân, đây là những kẻ trộm cắp ở nhiều địa bàn chứ không phải riêng địa bàn phường Thịnh Liệt.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Công an truy bắt kẻ giật dây chuyền vàng của phụ nữ đi thể dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO