Giặt đồ lót cho chồng thấy dấu vết lạ trăng trắng, vợ phát giác bí mật động trời

29/05/2023 14:31

Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, người vợ nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng phải đến khi giặt đồ lót cho chồng, cô mới có thể khẳng định mọi chuyện.

Một người phụ nữ sống tại huyện Đài Đông, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình phát hiện bằng chứng ngoại tình của chồng trong lúc giặt đồ cho anh ta. Cô đã tìm thấy dấu vết của tinh dịch trên quần lót của chồng, từ đó khiến người chồng phải trả giá cho sự phản bội của mình.

Theo thông tin từ Tòa án huyện Đài Đông, cô Lý và anh Diệp đã kết hôn vào tháng 9/2013 và có với nhau một cậu con trai. Cuộc hôn nhân này về cơ bản là tốt đẹp và yên bình bởi đứa con chào đời mạnh khỏe và ngoan ngoãn, anh Diệp có công việc ổn định và vững chãi về tài chính, 2 vợ chồng không có quá nhiều mối bận tâm.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2022, cô Lý bắt đầu cảm nhận được những thay đổi khác thường của chồng mình. Ngoài việc thờ ơ với vợ con hơn trước, anh Diệp còn thường xuyên đi sớm về khuya, có lúc gọi điện thoại không được, đến khi về nhà lại cắm mặt vào điện thoại. Đôi khi, anh Diệp còn đi ra ngoài vào buổi tối, đến 3-4h sáng mới về nhà. Khi cô Lý hỏi chồng về những chuyện này, anh Diệp luôn lấy lý do bận rộn công việc, mong vợ thông cảm.

Giặt đồ lót cho chồng thấy dấu vết lạ trăng trắng, vợ phát giác bí mật động trời-1Ảnh minh họa

Trước những bất thường của chồng, linh cảm của người vợ đã mách bảo cô Lý rằng có thể anh Diệp đang có người phụ nữ khác bên ngoài. Tuy nhiên, cô Lý không có bằng chứng nào nên không dám khẳng định. Chỉ đến tháng 3/2022, trong một lần giặt đồ cho chồng, cô Lý mới phát giác bí mật động trời.

Trong lúc giặt đồ lót cho chồng, cô Lý đã nhìn thấy dấu vết trăng trắng dính trên quần, rõ ràng là dấu vết tinh dịch. Khi cô Lý gặng hỏi về chuyện này, cuối cùng anh Diệp đã thừa nhận đang có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ họ Khâu.

Cô Lý đã tự mình đi điều tra thêm thì phát hiện ra rằng chồng mình đã ngoại tình với cô Khâu kể từ tháng 11/2021. Đến tháng 1/2022, anh Diệp bắt đầu táo bạo hơn khi thường xuyên ra ngoài hẹn hò với tình nhân, còn đi du lịch và vào khách sạn với nhau. Không những thế, "tiểu tam" còn xúi giục anh Diệp ly hôn vợ để đến với mình. Cô Lý từng tranh cãi về chuyện này với chồng, nào ngờ trong lúc tức giận đã bị anh ta đập cánh cửa vào mặt gây sưng tím. Quá tức giận, cô Lý đã đệ đơn ly hôn, đồng thời đòi bồi thường 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,6 tỷ đồng).

Trước lời tố cáo của vợ, anh Diệp phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình. Anh ta nhấn mạnh rằng mình và cô Khâu chỉ là bạn bè, thỉnh thoảng rủ nhau đi uống rượu và tán gẫu như những người bạn bình thường khác. Trong khi đó, cô Lý lại không tin chuyện này, thậm chí còn cố tình đăng nhập vào tài khoản điện toán đám mây của anh Diệp dù chưa được sự cho phép.

Sau đó, cô Khâu khai rằng mình gặp anh Diệp lần đầu vào tháng 10/2021. Tuy nhiên, khi bị cô Lý cảnh cáo vào tháng 4/2022, cô Khâu không còn liên lạc với anh Diệp nữa. Cô Khâu cũng khẳng định mình không làm gì đi quá giới hạn với anh Diệp, ấy vậy mà vẫn bị cô Lý và gia đình cô ấy làm phiền, quấy rối đến mức không thể đi làm được.

Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án huyện Đài Đông đã tìm ra những bằng chứng cho thấy anh Diệp và cô Khâu thực sự ngoại tình với nhau. Đó là những tin nhắn và bản ghi âm cuộc trò chuyện cho thấy 2 người họ tán tỉnh nhau và nhắc đến chuyện ly hôn với cô Lý.

Ngoài ra, mẹ của cô Lý cũng làm chứng trước tòa rằng trong dịp Tết Nguyên đán 2022, bà thấy con rể thường xuyên trốn vào một góc để bấm điện thoại, hành vi rất lén lút. Trước đây, con rể Diệp cũng luôn đến đón con gái bà tan làm nhưng kể từ sau tháng 3/2022 thì không thấy nữa. Mẹ cô Lý nghi ngờ con rể ngoại tình nên đã chất vấn, anh Diệp thừa nhận chuyện đó nhưng vẫn cho rằng mình không làm gì sai. Vì quá phẫn nộ với con rể và thương xót con gái, bà mới tới gặp cô Khâu, còn phanh phui mọi chuyện với sếp của cô ta.

Cuối cùng, Tòa án huyện Đài Đông kết luận rằng hành vi của anh Diệp và cô Khâu đã vượt quá địa vị xã hội hợp pháp của nam và nữ, đồng thời xâm phạm đến lợi ích hợp pháp của cô Lý. Vì thế, anh Diệp và cô Khâu có trách nhiệm bồi thường cho cô Lý 150.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng).

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giặt đồ lót cho chồng thấy dấu vết lạ trăng trắng, vợ phát giác bí mật động trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO