Giải cứu 2 nữ du khách bị lạc trên bán đảo Sơn Trà trong đêm

Hoài Sơn| 13/10/2024 16:40

Hai nữ du khách ở Quảng Ninh đến bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) để tham quan nhưng vì trời tối, không quen địa hình nên đi lạc và được lực lượng chức năng ứng cứu.

Ngày 13/10, đại diện Đồn Biên phòng Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã phối hợp với các lực lượng chức năng, ứng cứu thành công 2 nữ du khách đi lạc trên bán đảo Sơn Trà.

Trước đó, khoảng 20h ngày 12/10, trực ban Đồn Biên phòng Sơn Trà nhận tin báo có 2 nữ du khách đi lạc tại khu vực Ghềnh Bàng, thuộc bán đảo Sơn Trà (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Đơn vị phối hợp với các lực lượng triển khai tìm kiếm 2 du khách.

Giải cứu 2 nữ du khách bị lạc trên bán đảo Sơn Trà trong đêm - 1

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 2 nữ du khách (Ảnh: Biên Phòng).

Lúc này, thời tiết tại khu vực tìm kiếm có mưa nhẹ, địa hình dốc, trơn trượt khiến công tác tìm kiếm, cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn một giờ tìm kiếm, đến khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nữ du khách tại khu vực Ghềnh Bàng và đã đưa 2 người này ra khỏi bán đảo an toàn sau đó.

Giải cứu 2 nữ du khách bị lạc trên bán đảo Sơn Trà trong đêm - 2

Hai nữ du khách được các lực lượng chức năng tìm thấy (Ảnh: Biên Phòng).

Theo Đồn Biên phòng Sơn Trà, 2 nữ du khách là H.T.H. và C.T.T. (23 tuổi, trú Quảng Ninh). Cả 2 đến khu vực trên để tham quan nhưng vì trời tối, không quen địa hình nên đã đi lạc.

Bán đảo Sơn Trà có địa hình phức tạp. Địa phương đã cắm biển cảnh báo đối với du khách tại khu vực hiểm trở của bán đảo, thế nhưng thời gian qua có nhiều du khách vẫn bất chấp cảnh báo, tổ chức phượt tại đây dẫn tới đi lạc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 2 nữ du khách bị lạc trên bán đảo Sơn Trà trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO