FMCG

FMCG Việt Nam 2024: Nhiều biến động nhưng vẫn có cơ hội cho DN Việt
Thị trường Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở Việt Nam đang đứng trước một bối cảnh nhiếu biến động nhưng cũng còn cơ hội cho DN Việt.
  • Thị trường FMCG Việt Nam cả năm 2023: Một năm nhiều biến động
    Năm 2023 là một năm đầy biến động và diễn biến khó lường trong nền kinh tế thế giới gây tác động trực tiếp đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Bối cảnh toàn cầu phức tạp và những hạn chế nội tại đã dẫn đến sự chậm lại của nền kinh tế, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu.
      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO