Theo thống kê, sản lượng tiêu thụ điện toàn TP Hà Nội ngày 21/6 lên tới 100,27 triệu kWh, cao hơn 2,33 triệu kWh so với ngày cao nhất tại Hà Nội năm 2021.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24, đảm bảo cung ứng điện liên tục cho Thủ đô dịp nghỉ lễ.
Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022.
Ngoài việc đẩy mạnh các kênh thanh toán không dùng tiền mặt, EVNHANOI còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian, hỗ trợ KH thanh toán mọi lúc, mọi nơi.
Tính đến ngày 30/9, tổng số tiền giảm giá điện, giảm tiền điện trong 4 đợt cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 tại Hà Nội là 1.850 tỷ đồng (trước thuế).
EVNHANOI thực hiện chuyển đổi số toàn bộ các lĩnh vực hoạt động và xây dựng lưới điện thông minh (Smart grid) giai đoạn 2021-2025, tối ưu hóa lưới điện TP Hà Nội.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) rà soát hệ thống cung cấp điện cho bệnh viện đảm bảo vận hành an toàn, liên tục và ổn định để chuẩn bị hoạt động.
EVNHANOI phối hợp với các tổ chức thanh toán trung gian, các ví điện tử tặng hàng triệu mã giảm giá cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua ứng dụng điện tử.
EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn địa bàn.
Trước nguy cơ bùng phát COVID-19 ở Hà Nội, việc ngồi nhà vẫn thực hiện mọi giao dịch với ngành điện là điều mà khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây.
Từ ngày 15/07 đến 15/10/2021, EVNHANOI triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.