Đưa thi hài của cầu thủ Paollo về Bồ Đào Nha

Thanh Vũ| 16/08/2023 03:47

Tối 15.8, thi hài của tiền đạo Paollo (1 trong 3 thành viên Hoàng Anh Gia Lai qua đời vì tai nạn giao thông) đã bắt đầu được đưa trở về quê nhà Bồ Đào Nha.

Tối ngày 15.8, lễ truy điệu tiền đạo Paollo Oliveira đã được tổ chức ở Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (thành phố Pleiku).
Tối ngày 15.8, lễ truy điệu tiền đạo Paollo Oliveira đã được tổ chức ở Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (thành phố Pleiku).
Đến dự lễ truy điệu và tiễn đưa Paollo, có sự xuất hiện của lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cùng hàng trăm người hâm mộ bóng đá phố núi.
Đến dự lễ truy điệu và tiễn đưa Paollo, có sự xuất hiện của cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai.
Rất đông người hâm mộ đã đến thắp nén nhang tưởng nhớ, cầu nguyện cho linh hồn của Paollo được siêu thoát.
Người hâm mộ đã đến thắp nén nhang tưởng nhớ, cầu nguyện cho linh hồn của Paollo được siêu thoát.
Dù chỉ thi đấu 1 mùa cho Hoàng Anh Gia Lai, nhưng có lẽ cầu thủ người Brazil vẫn có vị trí quan trọng trong trái tim người hâm mộ phố núi
Dù chỉ thi đấu 1 mùa cho Hoàng Anh Gia Lai, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 vẫn được nhiều cổ động viên Gia Lai yêu mến.
Trong tối nay, thi thể của cầu thủ 26 tuổi sẽ được vận chuyển bằng xe chuyên dụng từ Gia Lai về TPHCM để làm thủ tục pháp y.
Trong tối nay, thi hài của cầu thủ 26 tuổi sẽ được vận chuyển bằng xe chuyên dụng từ Gia Lai về TPHCM để làm thủ tục pháp y.
Người hâm mộ cẩn thận che chắn, tránh xuất hiện những hình ảnh đau buồn trong lúc di chuyển thi thể của Paollo rời khỏi nhà tang lễ.
Người hâm mộ cẩn thận che chắn, tránh xuất hiện những hình ảnh đau buồn trong lúc di chuyển thi hài của Paollo rời khỏi nhà tang lễ.
Xe chuyên dụng đưa linh cữu Paollo rời nhà tang lễ để ra sân bay về TPHCM. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, Paollo sẽ bay nối chuyến về Bồ Đào Nha, nơi có mẹ và vợ anh đang chờ sẵn để hoàn tất hậu sự, đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Xe chuyên dụng đưa linh cữu Paollo rời nhà tang lễ để ra sân bay về TPHCM. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, linh cữu của Paollo sẽ được đưa về Bồ Đào Nha, nơi có mẹ và vợ anh đang chờ sẵn để hoàn tất hậu sự.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa thi hài của cầu thủ Paollo về Bồ Đào Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO