McDonald’s bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi dùng cái chết thương tâm của chàng game thủ si tình Mèo Béo để "đu trend” chạy quảng cáo bán hàng. Ngay lập tức thương hiệu này đã phải xin lỗi gia đình Mèo Béo và khách hàng.
Các chuyên gia đánh giá, từ khóa “chữa lành” đã thu hút sự quan tâm của nhiều người những ngày qua. Dưới góc độ tâm lý, xu hướng này sẽ tiếp tục tăng vì giới trẻ ngày càng đối mặt với nhiều áp lực vô hình từ bên ngoài.
Nếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.
Dù còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán, thế nhưng các bạn học sinh đã nôn nao đến mức rủ nhau vẽ hình trang trí mừng Tết Giáp Thìn 2024 lên bảng.