Du khách Hàn 'phải lòng' 4 bãi biển ở Việt Nam, đổ xô đến nghỉ dưỡng

10/04/2024 06:55

Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda cho biết khách du lịch từ Hàn Quốc (Hàn Quốc) đang đổ xô đến các bãi biển của Việt Nam với cát mềm mịn và nước trong xanh như pha lê.

Khách du lịch từ Hàn Quốc đang "phải lòng" những bãi biển của Việt Nam với cát mềm mịn và nước trong xanh, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda cho biết trong báo cáo ngày 2/4.

Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng cao cấp và những hoạt động du lịch đa dạng, đang là những điểm đến được du khách Hàn Quốc yêu thích nhất.

sad23423.jpg
Tài tử Hàn Quốc Lee Jun Ki check-in tại biển ở Hội An. Ảnh: allkpop

Đại diện nền tảng du lịch trực tuyến Agoda cho biết du khách quốc tế nhận thấy các bãi biển Việt Nam hấp dẫn vì đáp ứng xu hướng du lịch toàn cầu.

Từ phố cổ Hội An đến hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc hay thành phố Hồ Chí Minh năng động, Việt Nam có rất nhiều điều để mang đến cho du khách.

Thống kê của Tổng cục Thống kê cho thấy, Hàn Quốc vẫn là nguồn khách nước ngoài đến Việt Nam lớn nhất trong 3 tháng đầu năm nay với hơn 1,2 triệu lượt khách, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019 – thời điểm trước đại dịch Covid-19.

Khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2022, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) đã ký Biên bản ghi nhớ về thúc đẩy du lịch song phương giai đoạn 2023-2024.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/du-khach-han-phai-long-4-bai-bien-o-viet-nam-do-xo-den-nghi-duong-2267794.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/du-khach-han-phai-long-4-bai-bien-o-viet-nam-do-xo-den-nghi-duong-2267794.html
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du khách Hàn 'phải lòng' 4 bãi biển ở Việt Nam, đổ xô đến nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO